Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đồng Nai
Tài xế Grab bị tài xế xe ôm truyền thống vây đánh
Vĩnh Thủy (Dân trí) - 17/01/2018 15:26
 
Thấy nhiều tài xế xe ôm truyền thống vây đánh một đồng nghiệp chạy xe ôm Grab, anh Tươi chạy tới can ngăn thì cũng bị các tài xế xe ôm truyền thống hành hung.

Nhóm xe ôm truyền thống vây đánh xe ôm Grab (Ảnh cắt từ clip)
Nhóm xe ôm truyền thống vây đánh xe ôm Grab (Ảnh cắt từ clip)

Ngày 17/1, Công an Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã tiếp nhận vụ việc trên. Sự việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 16/1 tại công viên Amata (phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Anh Nguyễn Quang Tươi (35 tuổi, chạy xe ôm Grab, ngụ TP Biên Hòa) cho biết: vào thời điểm trên, anh đang đậu xe tại công viên Amata thì thấy có nhiều tài xế xe ôm truyền thống vây đánh anh Nguyễn Văn Thọ, cũng là một tài xế chạy xe ôm Grab.

Lúc này, anh Tươi chạy tới can ngăn thì cũng bị nhóm tài xế xe ôm truyền thống trên vây đánh. Bị đánh, anh Tươi bỏ chạy nhưng bị vấp ngã đập đầu vào nền xi măng. Lúc này, các tài xế xe ôm truyền thống đuổi kịp và tiếp tục dùng gậy tấn công anh Tươi.

Sau khi nhóm tài xế xe ôm truyền thống bỏ đi, anh Tươi được các đồng nghiệp chở vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu. Anh Tươi phải khâu 5 mũi trên đầu, riêng anh Thọ chỉ bị xây xát nhẹ.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cảnh sát 113 cũng đã có mặt tại hiện trường nắm tình hình. Khi lực lượng chức năng đến thì chỉ còn thấy hàng chục tài xế xe ôm Grab đang tụ tập bức xúc tại đây, có biểu hiện muốn tụ tập đánh nhau nên công an đã yêu cầu mọi người không gây mất an ninh trật tự.

Cũng trong sáng 16/1, 2 nạn nhân bị đánh là anh Tương và anh Thọ đã đến Công an phường Long Bình trình báo sự việc. Vụ việc đang được làm rõ.

 

Cảnh sát nổ súng trấn áp vụ hỗn chiến giữa xe ôm Grab và xe ôm truyền thống
Theo nhiều người dân địa phương, tối 15/6, hai nhóm xe ôm công nghệ (Grab bike) và xe ôm truyền thống đã lao vào ẩu đả, đuổi đánh nhau làm náo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư