Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Tài xế tông cột điện rồi ngả ra ngủ ngon lành trong xe
Tiến Nguyên - 01/04/2014 15:30
 
Sau khi mất lái, đâm chiếc xe ô tô vào cột điện ở ngã ba đường, tài xế đã ngả ra ngủ ngon lành ngay trong xe. Hai tiếng đồng hồ sau, khi lực lượng CSGT đưa xe đi, anh này vẫn đang ngon giấc.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tài xế container phạm luật, nhấn ga tông mô-tô cảnh sát
Nhiều lái xe nghiện ma túy: Địa phương biết nhưng còn né
Lái xe gây tai nạn liên hoàn rồi khóc như đứa trẻ

Khoảng 13h30 hôm nay, 1/4, người dân khu vực ngã ba dốc Ngọc Hà - Hoàng Hoa Thám được một phen hú vía khi chiếc xe ô tô Honda Civic BKS 30N-5213 đột nhiên mất lái, đâm thẳng vào cột điện ở đầu dốc Ngọc Hà.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

“Mọi người hoảng hốt chạy đến thì thấy lái xe đã ngả ghế ra phía sau, ngủ ngon lành” - bà N., một người bán trà đá tại khu vực đầu dốc Ngọc Hà, kể lại.

Theo những người dân khu vực này, họ đã cố gắng lay người tài xế dậy nhưng anh này vẫn ngủ li bì. Trong xe nồng nặc mùi rượu.

Tài xế ngủ ngon lành sau khi tông xe vào cột điện.
Tài xế ngủ ngon lành sau khi tông xe vào cột điện.

Nhận tin báo, lực lượng CSGT và công an phường sở tại đã có mặt ở hiện trường, ghi nhận vụ việc. Người nhà tài xế cũng được gọi đến, làm việc với cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô cắm thẳng đầu vào cây cột điện đầu dốc Ngọc Hà. Một chiếc bếp than tổ ong và một cái ấm của chủ hàng trà đá sát đó trở thành “nạn nhân” của vụ việc. Chiếc xe ô tô chỉ bị hư hỏng nhẹ phần đầu, ba-đờ-sốc hơi tung ra.

Hai tiếng đồng hồ sau, tài xế vẫn ngon giấc.
Hai tiếng đồng hồ sau, tài xế vẫn ngon giấc.

Đến 15h30, khoảng 2 tiếng đồng hồ sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng CSGT đã hoàn tất biên bản vụ việc, lấy lời kể những người chứng kiến. Lúc này, tài xế ô tô vẫn ngon giấc. Dù dùng biện pháp nào, anh này vẫn không tỉnh dậy. Người nhà tài xế đã phải bế anh ta ra ghế sau để 1 chiến sỹ CSGT điều khiển ô tô về trụ sở.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tài xế container phạm luật, nhấn ga tông mô-tô cảnh sát Tài xế container phạm luật, nhấn ga tông mô-tô cảnh sát

Không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, lái xe container vi phạm đã nhấn ga đâm thẳng vào xe mô-tô cảnh sát. Khởi tố lái xe đâm nữ sinh chấn thương sọ não rồi bỏ chạy  

Nhiều lái xe nghiện ma túy: Địa phương biết nhưng còn né Nhiều lái xe nghiện ma túy: Địa phương biết nhưng còn né

Lái xe nghiện ma túy dù đã được nói đến từ lâu nhưng Hải Phòng là địa phương đầu tiên công khai kiểm tra tình trạng lái xe khách,  container nghiện ma túy và đình chỉ hơn 200 lái xe có kết quả dương tính. Con số này phần nào phản ánh  chất lượng đội ngũ lái xe hiện nay.

Tìm dàn môtô khủng phạm luật hộ tống đám rước dâu Tìm dàn môtô khủng phạm luật hộ tống đám rước dâu

Dư luận đang bức xúc trước loạt hình ảnh cả đoàn xe phân khối lớn, không đăng ký, các tài xế đều không đội mũ bảo hiểm nghênh ngang hộ tống cuộc rước dâu trong một đám cưới tại thị trấn Tây Sơn, Hà Tĩnh.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư