Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hà Nội
Tạm đình chỉ giáo viên dùng thước đánh tím chân học sinh
Hoàng Thanh (Infonet) - 11/09/2017 10:57
 
Theo đó, cô giáo L.T.V. (giáo viên đánh học sinh tím chân) bị tạm đình chỉ công tác từ ngày 9/9 để kiểm điểm trách nhiệm về việc đánh học sinh. Với hành động của mình cô L.T.V cũng phải tự nhận hình thức kỷ luật.
TIN LIÊN QUAN
Hình ảnh học sinh bị đánh tím chân

Trước đó, báo Infonet đã đưa tin, trên mạng xã hội lan truyền chóng mặt đoạn status có nội dung sau: “Cô V. giáo viên lớp 2A trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương (Hà Nội) đánh tím chân học sinh. Nguyên nhân là: Hết giờ ra chơi thằng bé đã  không kịp chạy vào lớp bị cô bắt đứng lên bảng trước toàn thể các bạn và dùng thước kẻ 20cm quật gãy thước rồi tiếp tục dùng thước khác quật liên tục dù thằng bé đã gào khóc rất nhiều, càng khóc càng quật.

Sự việc xảy ra từ sáng, cháu kêu đau nhức, vết thương phồng đỏ và đến chiều đã xẹp đi rất nhiều. Vì sợ hãi nên lúc mẹ đón cháu đã không mách, chỉ đến khi bố tắm cho con hỏi mãi cháu mới chịu nói. Con kể lại hôm nay có tất cả 11 bạn bị cô đánh”.

Liên quan đến vụ việc, cô Trần Thị Sơn Ca  - Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương (Ba Đình, Hà Nội). Cô Trần Thị Sơn Ca  cho hay: “Sáng nay tôi đang làm việc với cơ quan công an về vụ việc mà cô V. bị tố đánh học sinh. Sự việc xảy ra sáng 8/9 vừa qua thực sự là một sự việc đáng tiếc của giáo viên nhà trường.

Hiện tại cô V. cũng đã thừa nhận hành động của mình là sai. Ngay từ trưa hôm qua (8/9) cô cũng đã xin lỗi học sinh về hành động của mình. Khi tôi hỏi tại sao cô lại đánh học sinh thì cô cũng chia sẻ: “Không hiểu tại sao lúc đó lại có thể hành động như vậy”. Từ trước đến giờ cô chưa bao giờ đánh học sinh.

Ngay sau khi làm việc với cơ quan công an tôi cũng sẽ báo cáo sự việc lên với Phòng GD&ĐT quận Ba Đình và các cấp lãnh đạo”.

Trước yêu cầu của phụ huynh là nhà trường phải chuyển giáo viên, cô Phạm Minh Thảo - Hiệu trưởng nhà trường cho hay: "Không có chuyện sẽ không chuyển giáo viên, nhà trường đang tiến hành các bước xử lý vụ việc."

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư