Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Tân Hiệp Phát giới thiệu sản phẩm trà xanh ít đường
Trúc Giang - 20/03/2014 11:31
 
Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm trà xanh không độ ít đường - một sản phẩm mới dành cho những người không thích đường.  

Tiếp tục chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, tăng khả năng lựa chọn và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm trà xanh không độ ít đường, một sản phẩm mới dành cho những người không thích đường.

100% sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic hiện đại

Trà xanh không độ ít đường có lượng calo giảm 75% so với trà xanh không độ trước đây của Công ty.

Dù lượng đường giảm nhưng vị ngon của sản phẩm vẫn không đổi do nhà sản xuất đã tiên phong trong việc sử dụng đường palatinose- loại đường có lợi cho sức khỏe chỉ có trong mật ong.

Theo nhà sản xuất, trà xanh không độ ít đường vẫn được chiết xuất từ những đọt trà xanh tươi, bằng công nghệ hiện đại Nhật Bản, giúp giữ lại cao nhất hàm lượng chất chống ooxy hóa EGCG, giúp chống lão hóa, đem lại cảm giác sảng khoái và giảm căng thẳng, mệt mỏi.

100% sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic hiện đại nhất khu vực. Sản phẩm phù hợp với những người thích ăn kiêng, có nhu cầu sử dụng thức uống ít đường, ít calo để bảo vệ sức khỏe hoặc duy trì vóc dáng đẹp.

Trước đó, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng đã thành công với các sản phẩm không đường như Number One Vitamin và trà thảo mộc Dr Thanh.

Dr Thanh: Đã qua giai đoạn "làm nháp"
Sau hơn 19 năm khởi nghiệp từ phân xưởng nước giải khát Bến Thành, Tân Hiệp Phát (THP) đã vươn lên trở thành một tập đoàn sản xuất nước...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư