Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế bị phản đối vì là vũ công thoát y
Ngọc Quang (vnexpress) - 11/03/2019 14:50
 
Sau đêm đăng quang, nhiều video Jazell Barbie Royale biểu diễn thoát y được chia sẻ trên mạng xã hội.

Tối 8/3, người đẹp Mỹ - Jazell Barbie Royale - vượt qua gần 20 thí sinh khác đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019. Đây là kết quả không nằm ngoài dự đoán bởi Jazell nổi bật từ đầu cuộc thi và chiến thắng phần thi Tài năng.

Trước đó, Jazell từng giành chiến thắng Miss Continental 2016 - một cuộc thi dành cho người chuyển giới, giả gái tổ chức thường niên từ 1980 ở Chicago, Mỹ. Trên trang cá nhân, cô giới thiệu bản thân là một ca sĩ, nhà hoạt động xã hội tại Parliament House Orlando.

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Jazell Barbie Royale được Hoa hậu tiền nhiệm Hương Giang trao vương miện tối 8/3.

Tuy nhiên, trên YouTube xuất hiện nhiều video tân Hoa hậu Chuyển giới làm vũ công thoát y. Trong các video, Jazell tự tin phô diễn gần như toàn bộ cơ thể, kết hợp âm nhạc, vũ đạo sôi động. Một số khán giả nam vừa hò reo vừa bo thêm tiền để người đẹp nhảy sung hơn. Không chỉ diễn một mình, trong một video Jazell còn kết đôi với vũ công nam, thực hiện những động tác nhạy cảm.

Theo dõi các video này, nhiều người bày tỏ sự phản đối bởi không ít tiết mục quá dung tục. Khi một video được "khai quật" trước chung kết Hoa hậu Chuyển giới ít ngày, có ý kiến cho rằng Jazell sẽ khó tiến xa với hình ảnh nhạy cảm này. Nhưng thực tế, cô vẫn giành chiến thắng.

Ngược lại, một số khán giả đánh giá đây là công việc kiếm tiền bình thường, không đáng lên án và chỉ trích. Một khán giả người Việt tên Vĩ Nhân giải thích: "Jazell là một diễn viên dragqueen (nghệ sĩ nam giả gái) và sexy-dance nổi tiếng tại Los Angeles nên nhảy như vậy bình thường thôi. Dù vậy với châu Á, nó hơi phản cảm".

Hiện ban tổ chức Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế chưa lên tiếng về sự việc. Thông thường các thí sinh chiến thắng đều ký kết hợp đồng quản lý và biểu diễn ở Tiffany Show do ban tổ chức thực hiện. Do đó, có khán giả nhận định việc lựa chọn Jazell chiến thắng đúng tiêu chí giải trí và khai thác thương mại sau đăng quang.

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - 1

Nhan sắc tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là một trong những sân chơi sắc đẹp quốc tế uy tín dành cho người chuyển giới nữ ở Thái Lan từ năm 2004. Ở lần thứ 14 tổ chức, Jazell là người đẹp da màu đầu tiên đăng quang.

 

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam khoe đường cong với bikini
Đỗ Nhật Hà là đại diện Việt Nam tại Miss International Queen 2019.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư