Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Tăng Thanh Hà rời ghế giám khảo MasterChef vì hứng nhiều "gạch"
Bích Hà - 09/08/2014 09:16
 
Chiều 8.8, ban tổ chức MasterChef Việt Nam cho biết Tăng Thanh Hà sẽ chính thức rời khỏi căn bếp của MasterChef sau khi tập 4 của chương trình lên sóng vào ngày 9.8.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Trình diễn thời trang tốt nghiệp 2014 của Học viện Thời trang London
Bỏng mắt bộ ảnh sexy của mỹ nhân “căn hộ số 69”
Ảnh sao Việt ngày 'xưa và nay'
Johnathan Hạnh Nguyễn thua vợ vì nóng vội
   
  Sau tập 4, Tăng Thanh Hà sẽ  không làm giám khảo Vua đầu bếp 2014.  

Ngay từ khi tập 1 Vua đầu bếp Việt Nam lên sóng, “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà chịu không ít búa rìu dư luận. Với vai trò là giám khảo khách mời trong chương trình, Tăng Thanh Hà đã “thẳng tay” loại thí sinh đi thi vì tiền và tạo nên những vòng xoáy tranh cãi. Hầu hết khán giả xem chương trình đều có chung cảm nhận: Anh chàng nhắc đến tiền thưởng không phải vì vụ lợi mà do bản chất thật thà và không đáng bị ban giám khảo lên án, rồi bị loại khỏi chương trình.

Trong suốt 1 tháng qua, Tăng Thanh Hà đã nhận không ít “gạch đá” của dư luận, thậm chí còn có những ý kiến chỉ trích không thương tiếc cho rằng người đẹp không có quyền và “đủ tư cách” chê bai, công kích thí sinh.

  Vì quá áp lực và mệt mỏi, Tăng Thanh Hà đã đề nghị ban tổ chức chương trình Vua đầu bếp được dừng “cuộc chơi”, xin rút khỏi căn bếp không ít tai tiếng của chương trình để có thời gian lo cho công việc kinh doanh của gia đình. Ban tổ chức đã chấp thuận đề nghị này của người đẹp và sau tập 4 phát sóng vào ngày 9.8, Tăng Thanh Hà sẽ chính thức chia tay khán giả.

Tập 4 sẽ là cuộc tranh tài của các đầu bếp để giành lấy cơ hội nhận những chiếc tạp dề cuối cùng của các ứng viên đến từ khu vực phía Bắc. Ngay sau đó, 17 chủ nhân của 17 chiếc tạp dề quý giá sẽ bước tiếp vào vòng Vượt qua thử thách, tiếp tục những vòng đua gay cấn trong chặng đua đến ngôi vị Vua đầu bếp 2014.

Bước nhảy Hoàn vũ nhí: Giám khảo bật khóc như đứa trẻ Bước nhảy Hoàn vũ nhí: Giám khảo bật khóc như đứa trẻ

Bài nhảy nói về tình cảm cha con của thí sinh Huy Nhật - Lệ Huyền làm nhiều người bật khóc.

Nhân tố bí ẩn: Giai nhân của Hà Dũng mờ nhạt trước cô bé 17 tuổi Nhân tố bí ẩn: Giai nhân của Hà Dũng mờ nhạt trước cô bé 17 tuổi

Sở hữu nhan sắc nuột nà nhất trong số các thí sinh, nhưng tối qua màn trình diễn Giang Hồng Ngọc bất ngờ mờ nhạt hẳn trước những giọng ca vượt trội hơn, đặc biệt là Khương Hoàn Mỹ.

Ngôi Sao Việt 2014: Vượt 3.000 thí sinh Thanh Tùng giành chiến thắng Ngôi Sao Việt 2014: Vượt 3.000 thí sinh Thanh Tùng giành chiến thắng

Vượt qua 3.000 thí sinh, Thanh Tùng lên ngôi quán quân Ngôi sao Việt với sự nhất trí cao từ giám khảo và khán giả trong đêm chung kết tối 19/7 tại Hà Nội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư