-
Tham gia Hyundai Care Day 2024 khách hàng được chăm sóc xe miễn phí -
VinFast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia -
Siêu xe McLaren 750S đã tìm thấy những chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam -
Audi Q7 mới giá từ 3,4 tỷ đồng bắt đầu nhận đặt hàng -
Bất ngờ với khả năng off road của Subaru Forester -
Hết ảnh hưởng nghỉ Tết dài, doanh số bán ô tô bật tăng gấp 2 lần
Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Hyundai Thành Công vinh dự nhận giải thưởng cao quý nhất “Nhà phân phối của năm” - “Distributor of the Year” do Hyundai Motor trao tặng. Trước đó, năm 2015, Hyundai Thành Công cũng đã nhận được giải thưởng này của Hyundai Motor. Đây là hoạt động thường niên của Hyundai Motor nhằm ghi nhận, vinh danh nhà phân phối tốt nhất cứ 1 năm tổ chức quy mô toàn cầu thì năm kế tiếp sẽ tổ chức quy mô khu vực.
Vượt qua tất cả các nhà phân phối khu vực châu Á - Thái Bình Dương, năm 2015 Hyundai Thành Công tiếp tục được Hyundai Motor đánh giá là Nhà phân phối xuất sắc nhất, toàn diện nhất. Kết quả đánh giá dựa trên các hoạt động bán hàng, marketing, dịch vụ sau bán hàng…
Năm 2015 đánh dấu một năm nhiều thành công của Hyundai tại Việt Nam với doanh số trên 27.200 xe, tăng trưởng 73% so với năm 2014, đứng thứ 2 thị trường và chiếm gần 19% thị phần xe du lịch. Cùng với sự tăng trưởng đó, Hyundai Motor cũng đánh giá cao sự nỗ lực của Hyundai Thành Công trong việc mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng Việt Nam, từ việc mua xe tới các hoạt động hậu mãi. Hyundai Thành Công cũng là nhà phân phối tiên phong trong việc phát triển số hoá showroom cũng như có tiến độ triển khai bộ nhận diện thương hiệu GDSI mới.
Ông Lê Ngọc Đức - Tổng giám đốc Hyundai Thành Công cho biết, kết quả này một lần nữa chứng minh con đường chúng tôi đang đi là hoàn toàn đúng đắn. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục đặt người tiêu dùng làm trung tâm. Mọi nỗ lực đầu tư, phát triển của chúng tôi đều hướng đến giá trị cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.
Năm 2011 và 2013, Hyundai Thành Công đã 2 lần đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam (theo khảo sát của Tổ chức nghiên cứu thị trường J.D Power).
Năm 2014 Hyundai Thành Công chính thức đưa vào hoạt động dây chuyền lắp ráp tự động hoàn toàn bằng Robot hiện đại bậc nhất Việt Nam cho sản phẩm SantaFe 2015 và hiện tiếp tục hoàn thiện các giai đoạn cho Nhà máy Hyundai Ninh Bình. Trong năm 2016 và những năm tới đây, Hyundai Thành Công có kế hoạch lắp ráp thêm nhiều sản phẩm nữa, nhằm mang đến những mẫu xe phù hợp với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam từ chất lượng đến giá thành.
-
VinFast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia -
Siêu xe McLaren 750S đã tìm thấy những chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam -
Hyundai Stargazer X giá dưới 500 triệu đồng với nhiều tiện nghi -
Lotte Rental tham chiến thị trường cho thuê xe ô tô tại Việt Nam -
Audi Q7 mới giá từ 3,4 tỷ đồng bắt đầu nhận đặt hàng -
Bất ngờ với khả năng off road của Subaru Forester -
Hết ảnh hưởng nghỉ Tết dài, doanh số bán ô tô bật tăng gấp 2 lần
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024