Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Táo quân 2014: Táo Giao thông có truyền nhân, Ngọc Hoàng đổi vai dân thường
Như Tầm - 21/01/2014 14:26
 
Táo quân 2014 hứa hẹn đem đến cho khán giả bức tranh nhiều chiều về xã hội năm 2013, với cái nhìn vừa phê phán, vừa góp ý xây dựng, thông qua diễn xuất hài hước của dàn diễn viên đã thành danh. Táo quân 2014 không phát hành đĩa như thời điểm mọi năm >Vì sao phim Tết 'Cô dâu đại chiến 2' cấm khán giả dưới 16 tuổi?
TIN LIÊN QUAN

Táo quân 2014 đã đi nốt những khâu chuẩn bị cuối cùng và đang chờ đến ngày công chiếu. Món ăn đặc biệt của mỗi gia đình trong dịp cuối năm, đúng vào ngày Ông Công - ÔngTáo chầu trời năm nay hứa hẹn cũng sẽ đáp ứng được mong đợi của khán giả cả nước như Táo quân các năm đã làm được.

Năm nay, ê-kip làm chương trình đã có những đổi mới, nhất là về cách thể hiện và có một số thay đổi trong nhập vai của các Táo.

Táo quân 2014 - Báo Đầu tư

Buổi tổng duyệt Táo quân 2014

Táo quân 2014 có gì mới

"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh (áo vàng) vẫn là điểm nhấn của Táo quân 2014

Quốc Khánh: Vừa là Ngọc Hoàng, vừa là Người Dân

Trong Táo quân 2014, khán giả sẽ bất ngờ với "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh khi anh cùng lúc đóng 2 vai là Người Dân và Ngọc Hoàng. Một Quốc Khánh đạo mạo sẽ cũng là anh chàng trông xe phản ánh những bức xúc, boăn khoăn lên chính Ngọc Hoàng. Câu chuyện đề cập đến cách điều hành của người quản lý và suy nghĩ của người dân đối với nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Táo Giao thông có "truyền nhân"

Sau những đồn đoán về việc diễn viên Chí Trung bỏ rơi Táo giao thông, nhà sản xuất đã tìm được người kế nhiệm vô cùng xứng đáng là NSƯT Tự Long.

Trong Táo quân 2014, Táo Giao thông có phần được "ưu ái" hơn các Táo khác khi thường xuyên được ra vào trong các phần chầu của Táo khác. Táo Giao thông thể hiện sự lo lắng, băn khoăn không chỉ với công việc của mình mà còn các với những vấn đề khác, lĩnh vực khác.

Trong khi đó, NSƯT Chí Trung vào vai Táo Điện lực của Táo quân 2014. Dù thay đổi "lĩnh vực quản lý", nhưng Chí Trung vẫn thể hiện tài năng qua những đối đáp hài hước về những vấn đề nổi cộm của ngành điện lực, trong đó có câu chuyện xả lũ từ các hồ thuỷ điện từng làm nóng dư luận và nghị trường Quốc hội năm 2013.

Táo quân 2014 có gì mới?

Táo giao thông Tự Long

Táo kinh tế Quang Thắng xuất hiện bằng kiệu và trong hình hài anh chàng "trai đẹp bị trục xuất" gây xôn xao dư luận năm 2013. Nhưng Táo kinh tế Quang Thắng lại đề cập đến vấn đề rất nghiêm túc qua cách diễn xuất hài hước về gói 30.000 nghìn tỷ đồng hỗ trợ mua nhà thu nhập thấp.

Được trông đợi hơn cả có lẽ là Táo Y tế. Vân Dung vào vai này phải đối mặt với nhiều vấn đề và khán giả sẽ được chứng kiến cách lý giải hài hước của Táo Y tế đối với những vấn đề nổi cộm của ngành y như thẩm mỹ hay sao chép kết quả xét nghiệm....

Táo quân 2014 - Baodautu.vn

Quang Thắng vào vai "Trai đẹp" Táo kinh tế

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, e-kip sản xuất chương trình cố gắng bám sát các vấn đề của đời sống xã hội mà khán giả sẽ quan tâm, trông đợi.

"Tôi nghĩ khán giả không mong chờ chúng tôi liệt kê lại các vấn đề trong năm cũ mà họ chờ đợi hình thức thể hiện Táo quân", Đạo diễn Thanh Hải chia sẻ.

Táo quân 2014 vẫn hội tụ đầy đủ những gương mặt quen thuộc như: , NSƯT Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, NSƯT Công Lý, Xuân Bắc, NSƯT Chí Trung, NSƯT Minh Hằng, NSƯT Quốc Khánh Thành Trung... Táo quân 2014 hứa hẹn sẽ tiếp tục lấy lòng khán giả cả nước trong đêm công chiếu sắp tới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư