Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Tập đoàn BPA ASIA tìm hiểu cơ hội đầu tư vào Ninh Bình
Duy Hữu - 08/07/2015 09:56
 
Tập đoàn BPA ASIA bày tỏ ý định đầu tư xử lý rác thải và xây dựng bệnh viện quốc tế hiện đại tại Ninh Bình.

BPA ASIA là tập đoàn lớn của Tây Ban Nha, chuyên về lĩnh vực đầu tư, quản lý và cung cấp các giải pháp xử lý nước thải, rác thải dân dụng và công nghiệp, cũng như giải pháp cung cấp nước sạch. Tập đoàn áp dụng các kỹ thuật mới mang lại hiệu quả, thu hồi vốn một cách an toàn bằng việc đốt những phần thừa từ rác thải để làm ra điện và ga.

Thành phố Ninh Bình phát triển năng oộng (ảnh minh hoạ, nguồn Internet)
Thành phố Ninh Bình phát triển năng động (ảnh minh hoạ, nguồn Internet)

Vừa qua, ông Radjou Dupont, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Ninh Bình, để tìm hiểu đầu tư vào nhà máy xử lý rác thải hiện có tại Tam Điệp, cũng như các dự án xử lý nước thải, xử lý rác thải trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng mong muốn được hợp tác đầu tư vào dự án Hệ thống tiết kiệm điện cho tỉnh, cũng như khu vực Tràng An và dự án xây dựng bệnh viện quốc tế hiện đại, quy mô khoảng 500 giường bệnh, có thể mở rộng thêm. Bên cạnh bác sỹ trong nước, còn có các bác sỹ đến từ các nước có nền y tế tiên tiến trên Thế giới. Tập đoàn BPA ASIA mong muốn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện từ phía tỉnh Ninh Bình để tiến độ thực hiện dự án được nhanh hơn.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh Ninh Bình hoan nghênh các đề xuất của Tập đoàn BPA ASIA, đặc biệt là việc mở bệnh viện quốc tế. Với 6 triệu lượt khách đến Ninh Bình trong năm, trong đó, có khoảng 400.000 lượt khách quốc tế, vì thế rất cần tới bệnh viện cao cấp, phục vụ nhanh, hiệu quả, không chỉ phục vụ khách quốc tế, mà khách trong nước cũng có thể được hưởng những dịch vụ tốt nhất tại bệnh viện.

Lãnh đạo Tỉnh uỷ và UBND tỉnh Ninh Bình hứa sẽ quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi nhất về cơ chế chính sách, về thủ tục đầu tư, giải phóng mặt bằng, an ninh trật tự...cho nhà đầu tư đến đầu tư tại tỉnh.

Thành lập thành phố Tam Điệp thuộc tỉnh Ninh Bình
Tối qua (26/5) tại Trung tâm thể thao thành phố Tam Điệp đã diễn ra Lễ công bố thành lập thành phố Tam Điệp thuộc tỉnh Ninh Bình theo Nghị quyết...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư