Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn CIC hỗ trợ người nghèo ăn Tết ở Kiên Giang
Huy Thịnh - 08/01/2018 09:40
 
Ngày 6/1 vừa qua, Công ty cổ phần Tập đoàn Tư vấn đầu tư xây dựng Kiên Giang phối hợp cùng với Hoa hậu sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu Nguyễn Thư Dung đến thăm, tặng quà Tết và tiền cho trẻ em khuyết tật, người già neo đơn, người nghèo... trong tỉnh Kiên Giang với tổng số tiền gần 300 triệu đồng.

Điểm đến đầu tiên của đoàn từ thiện là Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Kiên Giang. Tại đây lãnh đạo Tập đoàn CIC và Hoa hậu Thư Dung cũng như nhiều người trong đoàn rất xúc động trước những hoàn cảnh thương tâm của các em mồ côi khuyết tật, người già neo đơn.... Tại đây đoàn thăm hỏi, tặng quà và tiền cho người già neo đơn, trẻ em khuyết tật và những người nuôi dưỡng với tổng số tiền gần 100 triệu đồng.

.
.

Cùng ngày đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà và tiền cho các cụ già neo đơn Trại dưỡng lão ở TP Rạch Giá và một số người bệnh do nhiễm chất độc màu da cam cự ngụ ở TP Rạch Giá với tổng số tiền gần 50 triệu đồng. Ngoài ra, Tập đoàn CIC còn trao cho chính quyền huyện Châu Thành 50 triệu đồng và UBND TP Rạch Giá 100 triệu đồng để cùng với chính quyền chăm lo cho người nghèo ở địa phương ăn Tết nguyên đán sắp đến.

.
.

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn CIC, ông Trần Thọ Thắng cho biết, hàng năm sau khi chia cổ tức gần 20%/năm và các khoản tích luỹ khác, các cổ đông đều thống nhất trích từ lợi nhuận kinh doanh với khoảng 4 tỷ đồng để làm công tác thiện nguyện xã hội. Qua đó doanh nghiệp mong muốn được tham gia tiếp sức cùng với chính quyền địa phương chăm lo cho người nghèo và hoàn cảnh khó khăn, góp phần bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn ngày càng tốt hơn.

Được biết, ngoài việc tổ chức tài trợ tặng quà Tết cho người già neo đơn và trẻ em khuyết tật mồ côi lần này, chương trình "Tết với người nghèo" của Tập đoàn CIC năm nay sẽ kết hợp với Hoa Hậu Thư Dung và ca sĩ Anh Đào (Chương trình Solo cùng Bolero) tổ chức nhiều chuyến đi thăm và tặng quà, tiền cho người nghèo trên địa bàn khu vực biên giới, hải đảo xa xôi để san sẻ với những mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn, bất hạnh.

"Với danh hiệu Hoa Hậu, cuộc đời tôi thay đổi rất nhiều. Đặc biệt là chính bản thân cảm thấy luôn có trách nhiệm mang lại nghĩa cử đẹp và hành động ý nghĩa. Cạnh đó, tôi còn phải học hỏi và cố gắng nhiều trong mọi hoạt động để xứng đáng với những kì vọng của công chúng", Hoa hậu Thư Dung chia sẻ.

Sau chuyến đi từ thiện đầu xuân này, Hoa hậu Thư Dung và ca sĩ Anh Đào cho biết, sẽ sẵn sàng đón nhận và chung tay tham gia các hoạt động thiện nguyện xã hội xuyên suốt năm 2018. Qua đó để bản thâm trải nghiệm và đồng cảm hơn với hy vọng góp sức giúp đỡ những ai không may mắn trong xã hội. Cạnh đó, tân Hoa Hậu Thư Dung muốn hoàn thiện một năm đương nhiệm Hoa Hậu thật trọn vẹn và ý nghĩa thiết thực của mình.

Tập đoàn CIC khởi công Dự án Khu đô thị mới lấn biển Tây Bắc Thành phố Rạch Giá
Ngày 28/4, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, lãnh đạo Đảng và một số Bộ ngành cùng Công ty cổ phần Tập đoàn Tư vấn Đầu tư và Xây dựng Kiên Giang...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư