Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn Lotte muốn đầu tư vào bất động sản tại Hải Phòng
Thu Lê - 27/09/2017 16:42
 
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hải Phòng vừa có cuộc gặp và làm việc với đại diện Tập đoàn Lotte về việc hiểu cơ hội đầu tư vào lĩnh vực bất động sản tại Hải Phòng.

Tại buổi làm việc, đại diện nhà đầu tư Lotte trao đổi thông tin về việc đã nghiên cứu và đặc biệt quan tâm tới mảng đầu tư bất động sản. Cụ thể, phân khúc văn phòng, khách sạn và căn hộ cho thuê. Đối tượng khách hàng hướng tới của Tập đoàn Lotte khi đầu tư vào Hải Phòng là các công ty, chuyên gia Nhật Bản, Hàn Quốc đang làm việc tại các khu công nghiệp và khu đô thị trên địa bàn thành phố. Vị trí dự kiến được Lotte định hướng đầu tư là khu đô thị đường Lê Hồng Phong, đường Hồ Sen - Cầu Rào 2 và các khu vực phù hợp khác.

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hải Phòng làm việc với đại diện của Tập đoàn Lotte.
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hải Phòng làm việc với đại diện của Tập đoàn Lotte.

Ông Lê Trí Vũ, Giám đốc Trung tâm khẳng định với đại diện của Tập đoàn Lotte, về chủ trương, lãnh đạo Thành phố hoan nghênh và mong muốn được đón tiếp các nhà đầu tư có năng lực, đặc biệt là các nhà đầu tư truyền thống đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản.

Ông Vũ cũng bày tỏ mong muốn và cam kết với nhà đầu tư rằng Trung tâm sẽ đồng hành và hỗ trợ nhà đầu tư trong quá trình nghiên cứu và triển khai dự án, để Hải Phòng sẽ là một điểm đến thành công tiếp theo của Tập đoàn Lotte tại Việt Nam.

Tập đoàn Lotte được thành lập năm 1967, là một trong 5 tập đoàn kinh doanh lớn nhất của Hàn Quốc. Công ty Lotte E&C là một trong những đơn vị thành viên quan trọng của Tập đoàn, đã tham gia vào các lĩnh vực liên quan đến xây dựng dân dụng, công trình, các toà nhà đa chức năng, chung cư. Năm 2016, Công ty Lotte E&C đã cất nóc công trình LOTTE World Tower tại Seoul 123 tầng, cao 555 m (cao thứ 5 thế giới). Tại Việt Nam, tòa nhà Lotte Center Hanoi 65 tầng, cao 272 m đã được hoàn thành vào năm 2014.
Bất động sản Hải Phòng: Phân khúc đất nền vẫn được "thổi lửa"
Bất động sản Hải Phòng vẫn là thị trường mà cả dân đầu tư và người mua nhà để ở ưa thích, nhất là phân khúc đất nền.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư