Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn Nam Cường đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba
Như Loan - 10/04/2015 11:19
 
Sáng ngày 9/4/2015, tại UBND tỉnh Nam Định, Tập đoàn Nam Cường đã vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Ba của Chủ tịch nước tại Hội nghị Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2014 và phát động phong trào thi đua năm 2015. Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã tới dự và trao tặng giải thưởng cao quý này cho Tập đoàn Nam Cường.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nam Cường tổ chức “Mừng sinh nhật 1 tuổi The Sparks”
Thông xe tuyến đường 52m có tổng mức đầu tư 300 tỷ đồng
Nam Cường mở bán đợt cuối “chung cư trong lòng công viên”
Vung tiền tăng tiện ích cho dân cư: Bí kíp đẩy doanh số
Vì sao BĐS của các đại gia Vingroup, Nam Cường đắt khách?
Lê Thị Thúy Ngà, Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường đón nhận Huân chương lao động hạng Ba cho do Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Doan - Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, Thứ trưởng Bộ nội vụ Trần Thị Hà, cùng lãnh đạo các Bộ, ban ngành trung ương, lãnh đạo tỉnh, thành phố Nam Định, các doanh nghiệp và đông đảo quý vị đại biểu, các phóng viên, cơ quan thông tấn báo chí.

Khởi nguồn từ một Tổ hợp vận tải vật tư nông nghiệp và xây dựng Xuân Thủy thành lập năm 1984, Tập đoàn Nam Cường đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực bất động sản và du lịch - khách sạn. Hơn 30 năm qua, từ những công trình đầu tiên như khách sạn Thúy Quỳnh, khách sạn Tray - Hải Phòng, đến những tuyến đường giao thông huyết mạch như đường trục phát triển kinh tế - xã hội Bắc - Nam (Hà Tây cũ), đường Lê Văn Lương kéo dài hoàn thành gắn biển công trình chào mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, Tổ hợp chung cư The Sparks với 18 tòa chung cư cao tầng cùng các khu đô thị tại Hà Nội, Nam Định, Hải Dương và hàng loạt các dự án trọng điểm tại Phú Quốc (Kiên Giang), Đồ Sơn (Hải Phòng), Đảo Ngọc (Hải Dương),… tất cả làm nên bảng vàng thành tích trong quá trình xây dựng và phát triển, ghi dấu thương hiệu Nam Cường trong nền kinh tế sôi động của đất nước.

Năm 2014, mặc dù thị trường bất động sản và sức mua có chuyển biến nhưng vẫn chậm, trong bối cảnh đó, nhiệm vụ trọng tâm của Tập đoàn Nam Cường là ưu tiên đẩy mạnh công tác thi công, hoàn thiện các tòa nhà chung cư cao tầng và các công trình thấp tầng, đảm bảo chất lượng công trình bàn giao cho khách hàng, giữ vững uy tín của Tập đoàn.

Với các chiến dịch mở bán căn hộ hoàn thiện với những chương trình ưu đãi, hỗ trợ tối đa cho khách hàng đã thành công khi đón nhận những phản hồi tích cực từ phía khách hàng và đưa về Tổ hợp chung cư The Sparks hàng nghìn cư dân mới. Trên 1.500 sổ hồng đã được bàn giao trong năm 2014, bên cạnh đó là hàng loạt các hoạt động ý nghĩa tạo không gian giao lưu, sinh hoạt chung cho cộng đồng cư dân đồng thời nâng cao trách nhiệm chung vì cộng đồng cư dân khu đô thị trong việc thành các Ban quản trị chung cư.

Sự kiện khánh thành Đại Tượng Phật đồng lớn nhất Đông Nam Á tại Trung tâm Phật giáo Trúc Lâm Thiên Trường và khánh thành đường 52m - khu đô thị mới Thống Nhất, Nam Định là những dấu ấn đáng nhớ trong năm 2014.

Cũng trong năm 2014 đã đánh dấu nhiều hoạt động thiết thực, nhân văn và ý nghĩa của quỹ “Trái tim nhân hậu” Tập đoàn Nam Cường với Dự án tài trợ mổ tim cho 30 trẻ em nghèo; Trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại Quảng Bình, Nam Định; “Tiếp sức ngư dân bám biển”, Nhận phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi; Thăm và tặng quà các em nhỏ tại điểm trường Lũng Luông - Thái Nguyên,…

Xuyên suốt hành trình phát triển và lớn mạnh của mình, Tập đoàn Nam Cường luôn gắn liền với các giá trị Uy tín - Vững bền - Nhân văn, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế và xã hội.                 

Chia sẻ niềm vui trong buổi lễ trọng đại này, Bà Lê Thị Thúy Ngà - Chủ tịch HĐQT cho biết, Tập đoàn Nam Cường sẽ nỗ lực hơn nữa để có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội nói chung và trên địa bàn tỉnh Nam Định nói riêng. Danh hiệu này cũng góp phần giúp cho tập thể Người Nam Cường ý thức rõ hơn trách nhiệm của mình trong thời gian tới để nỗ lực không ngừng đưa Tập đoàn phát triển lên một tầm cao mới, xứng đáng với giải thưởng và sự tin tưởng lớn lao của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các cấp chính quyền.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Hà - Thứ trưởng Bộ Nội Vụ - Trưởng ban Thi đua khen thưởng bày tỏ vui mừng trước những đóng góp, cống hiến của các cá nhân, đơn vị Tập đoàn Nam Cường trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - an ninh - quốc phòng trên địa bàn. Đồng thời bà cho biết, Ban Thi đua khen thưởng sẽ luôn tận tâm trong quá trình đánh giá xét duyệt khen thưởng các cá nhân, đơn vị, từ đó đưa phong trào thi đua khen thưởng trên địa bàn tỉnh Nam Định nói riêng và cả nước nói chung phát triển vững mạnh.

Tại buổi lễ, Tập đoàn Nam Cường đã vinh dự được Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng Huân chương lao động hạng Ba cho đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Danh hiệu Huân chương lao động hạng Ba lần này cũng là lần thứ 2 Tập đoàn được vinh dự đón nhận. Trước đó là Huân chương lao động Hạng Ba của Chủ tịch nước năm 2009 trao tặng cho Cố Chủ tịch HĐQT - Doanh nhân Trần Văn Cường.    

Tập đoàn Nam Cường chính thức có ca khúc truyền thống

() Tối 5/12, Lễ công diễn và trao giải cuộc thi “Sáng tác ca khúc truyền thống Tập đoàn Nam Cường” đã được tổ chức trang trọng tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội.

Ông Trần Văn Nghĩa là tân TGĐ Tập đoàn Nam Cường

() Theo quyết định của Hội đồng Quản trị Tập đoàn Nam Cường, ông Trần Oanh sẽ chuyển giao vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn cho ông Trần Văn Nghĩa kể từ ngày 24/5/2014 để tham gia vào công tác hoạch định các chiến lược, định hướng kinh doanh của tập đoàn này trong vai trò Phó Chủ tịch HĐQT.

Nam Cường - 30 năm một chặng đường

() Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1984 - 2014), Tập đoàn Nam Cường phát động cuộc thi viết Ký sử “Nam Cường - 30 năm một chặng đường” và sáng tác ca khúc truyền thống Tập đoàn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư