Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Tập đoàn Nam Cường tặng 14.000 ghế inox cho hệ thống Nhà văn hóa tỉnh Điện Biên, Lai Châu
N.L - 24/04/2018 09:08
 
Vừa qua, Tập đoàn Nam Cường đồng hành cùng UBND TP. Hà Nội triển khai trao tặng 6.000 ghế inox cho hệ thống Nhà văn hóa tỉnh Điện Biên. Được biết, đây là hoạt động nằm trong chương trình hỗ trợ hệ thống nhà văn hóa tại các tỉnh khó khăn khu vực miền núi phía Bắc do UBND TP. Hà Nội phát động tại Hội nghị “Hà Nội 2017 - Hợp tác đầu tư và phát triển” và Hội nghị “Vòng tay nhân ái năm 2018”.

Tập đoàn Nam Cường với bề dày 35 năm hoạt động đã khẳng định vị thế là nhà đầu tư và phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với sứ mệnh “Vì Việt Nam cường thịnh” và định hướng phát triển bền vững, Tập đoàn Nam Cường đã phát triển nhiều dự án bất động sản quy mô lớn không chỉ mang lại giá trị đầu tư mà còn mang lại giá trị sống An Lành cho khách hàng, cư dân và xã hội.

Đại diện Tập đoàn Nam Cường trao tặng 6.000 ghế inox cho hệ thống Nhà văn hóa tỉnh Điện Biên.
Đại diện Tập đoàn Nam Cường trao tặng 6.000 ghế inox cho hệ thống Nhà văn hóa tỉnh Điện Biên.

Bên cạnh những thành tựu đạt được trong lĩnh vực xây dựng, kinh doanh, Tập đoàn Nam Cường luôn chú trọng thực hiện trách nhiệm xã hội và giữ gìn những giá trị nhân văn cao đẹp. Tháng 8/2009, Tập đoàn Nam Cường đã thành lập Quỹ Trái tim nhân hậu với mục tiêu đóng góp vào các hoạt động cộng đồng, chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội.

Từ khi thành lập, Quỹ Trái tim nhân hậu đã thực hiện nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa: xây dựng trường THPT Vĩnh Hòa (tỉnh Kiên Giang), xây dựng Trung tâm y tế xã Thống Nhất (tỉnh Nam Định), xây dựng cầu vượt sông Pô Kô, tài trợ mổ mắt cho người nghèo, ủng hộ đồng bào bão lụt, trao tặng nhà tình nghĩa, phụng dưỡng suốt đời Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách… Gần đây nhất, Tập đoàn Nam Cường đã trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ nhà ở cho người có công và ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” của UBND TP. Hà Nội.

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới cộng đồng, hưởng ứng chương trình của UBND TP. Hà Nội kêu gọi các doanh nghiệp tham gia tài trợ cho hoạt động văn hóa tại 10 tỉnh phía Bắc, cụ thể tài trợ ghế cho hệ thống Nhà văn hóa, Tập đoàn Nam Cường đã tham gia tài trợ tại 2 tỉnh Điện Biên và Lai Châu. Trong buổi lễ trao tặng quà tại tỉnh Điện Biên, Ông Đoàn Văn Trì – Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên cho biết, tỉnh hiện có 50 Nhà văn hóa cấp xã và 457 Nhà văn hóa Tổ dân phố nhưng chưa được đầu tư đồng bộ. Sự quan tâm hỗ trợ của doanh nghiệp đã góp phần thiết thực phục vụ công tác nâng cao đời sống sinh hoạt văn hóa của nhân dân trên địa bàn.

Ngày 24.4, Tập đoàn Nam Cường sẽ tiếp tục triển khai trao tặng 8.000 ghế inox cho hệ thống Nhà văn hóa tỉnh Lai Châu.

Nam Cường bắt tay SolarBK triển khai giải pháp năng lượng xanh trong xây dựng
Phát triển năng lượng xanh và sạch đang ngày càng được khẳng định là xu hướng tất yếu trên thế giới. Mới đây, Tập đoàn Nam cường và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư