Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Taxi Group và Vinasun Taxi dán áp phích “Lái xe an toàn, cuộc sống an vui”
Minh Hoàng - 11/02/2018 11:51
 
Gần 2.000 xe của Taxi Group tại Hà Nội và khoảng 4.500 xe Vinasun Taxi tại TP. HCM tham gia chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông năm 2018 cùng Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia, Công ty Toyota Việt Nam và đại lý Toyota Mỹ Đình cùng Toyota Đông Sài Gòn với việc sử dụng áp phích tuyên truyền thông điệp “LÁI XE AN TOÀN, CUỘC SỐNG AN VUI”.

Là nhà sản xuất ô tô, Công ty Toyota Việt Nam luôn coi an toàn giao thông (ATGT) là một trong những lĩnh vực ưu tiên hàng đầu trong các hoạt động đóng góp xã hội của công ty với mong muốn góp phần nâng cao ý thức của người dân về ATGT.

Chiến dịch tuyên truyền về ATGT là một hoạt động trong khuôn khổ “Chương trình phối hợp đảm bảo trật tự an toàn giao thông giai đoạn 2015-2018” được ký kết giữa TMV và Ủy ban An toàn giao thông quốc gia nhằm góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông tại Việt Nam.

Giảng viên đào tạo các kiến thức lái xe an toàn
Giảng viên đào tạo các kiến thức lái xe an toàn

Các tài xế thuộc Taxi Group dịp này cũng có cơ hội nâng cao ý thức, kỹ năng lái xe an toàn dưới sự hướng dẫn của các giảng viên đào tạo lái xe an toàn của Toyota Việt Nam với nội dung gồm trải nghiệm vật liệu phản quang, say rượu, hướng dẫn tư thế lái chuẩn, điểm mù…

Ông Toru Kinoshita, Tổng giám đốc Toyota Việt Nam nhấn mạnh, các tài xế chuyên nghiệp giúp khách hàng trong việc đi lại hàng ngày nên việc lái xe an toàn sẽ đảm bảo an toàn không chỉ cho lái xe mà còn cho cả hành khách và toàn xã hội. Bởi vậy, Toyota muốn chia sẻ một số kỹ năng lái xe an toàn và mong điều đó sẽ góp phần cải thiện kỹ năng lái xe hàng ngày cũng như nâng cao ý thức về an toàn giao thông.

Giảm tai nạn giao thông từ 5 - 10% trong Năm An toàn giao thông 2017
Thực hiện Năm An toàn giao thông 2017 với chủ đề “Xây dựng văn hoá giao thông trong Thanh, Thiếu niên” với tinh thần “Tính mạng con người là...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư