Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Teamcrop ra mắt giải pháp Cloud ERP
Công Sang - 16/04/2016 20:25
 
Công ty TNHH Teamcrop vừa giới thiệu giải pháp Cloud ERP. Đây là giải pháp quản lý nguồn lực doanh nghiệp được thiết kế riêng cho doanh nghiệp trong việc quản lý nhân sự, hàng hóa.
TIN LIÊN QUAN

Trong lần ra mắt chính thức, Cloud ERP được bổ sung thêm các tính năng như hỗ trợ cả trên website và ứng dụng di động, tích hợp với các hệ thống có sẵn của doanh nghiệp như CRM ( Quản lý Quan hệ khách hàng), các ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên website…

Được biết, Cloud ERP sẽ được Teamcrop cung cấp theo hình thức SaaS ( Software As a Service- Phần mềm như một dịch vụ) và do là doanh nghiệp trong nước phát triển nên chi phí sẽ cạnh tranh hơn so với các phần mềm có cùng chức năng của doanh nghiệp nước ngoài.

Dù là công ty khởi nghiệp nhưng Teamcrop đã có gần 2 năm cung cấp dịch vụ Cloud ERP cho các doanh nghiệp như chuỗi cafe The Coffee House, Aothun.vn,... và là đối tác của các dịch vụ cung cấp nền tảng thương mại điện tử như Giaohangnhanh.vn, Bizweb.vn, VietnamPost, Viettel…

.
.

Ông Võ Duy Tuấn nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành Teamcrop cho biết, đặc thù của các hệ thống ERP khá “đóng”, không hỗ trợ hoặc việc kết nối giữa nhiều hệ thống khác nhau, nhất là hệ thống quản lý các hoạt động kinh doanh trực tuyến rất phức tạp, giá thành cao.

Trong khi xu hướng hiện nay là kết hợp các hệ thống trực tuyến và ngoại tuyến để quản lý. Do đó, việc kết hợp với các hệ thống của các doanh nghiệp thương mại điện tử trong thời gian qua, vốn rất phức tạp, là một lợi thế của Cloud ERP so với những hệ thống “đóng”.

Bên cạnh đó, dù thị trường có nhiều đơn vị làm ERP trực tuyến, nhưng chưa có đơn vị nào thực sự dẫn đầu thị trường này ở phân khúc dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

“Rất nhiều doanh nghiệp vẫn còn dùng nhiều cách thủ công để quản lý doanh nghiệp của mình như ghi  chép sổ tay, word, excel nên dư địa thị trường vẫn còn rất lớn để tham gia.”. ông Tuấn phân tích.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư