Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tech Data và Vmware bắt tay đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt Nam
Anh Hoa - 04/06/2019 06:52
 
Tech Data vừa công bố việc ký thỏa thuận phân phối tại Việt Nam với VMware.

Thỏa thuận này góp phần củng cố hơn nữa mối quan hệ đối tác hiện có giữa hai công ty tại các khu vực châu Mỹ, châu Âu và châu Á Thái Bình Dương.

Các đối tác Việt Nam của Tech Data giờ đây có thể tiếp cận đầy đủ các giải pháp trung tâm dữ liệu, điện toán đám mây công cộng, môi trường làm việc kỹ thuật số, mạng và an ninh bảo mật của Vmware, bao gồm cả vSphere, vSAN, NSX, vCloud Suite, Horizon, Workspace One và VMC trên AWS.

Danh mục nhà cung cấp giải pháp phong phú của Tech Data giúp các đối tác có một vị thế đặc biệt để xây dựng những giải pháp mạnh mẽ trong đó kết hợp các giải pháp ảo hóa và điện toán đám mây của VMware với các công nghệ toàn diện như bảo vệ, lưu trữ dữ liệu, trung tâm dữ liệu và mạng.

Với sự hợp tác này, hai bên sẽ giúp nâng sức mạnh cho các doanh nghiệp trong nước nhằm thúc đẩy hành trình chuyển đổi số
Với sự hợp tác này, hai bên sẽ giúp nâng sức mạnh cho các doanh nghiệp trong nước nhằm thúc đẩy hành trình chuyển đổi số

Các dịch vụ hỗ trợ bán hàng của Tech Data tiếp tục giúp các đối tác phát triển cơ hội kinh doanh.

Tech Data và VMware có chung mục tiêu chiến lược là định hướng quá trình chuyển đổi số. Bà Trần Thị Bảo Trân, Tổng giám đốc, Tech Data Việt Nam cho rằng, việc bổ sung VMware vào danh mục của Tech Data  tại Việt Nam cho phép hãng cung cấp các giải pháp, dịch vụ điện toán đám mây và ảo hóa nhằm hỗ trợ hành trình chuyển đổi số hóa của đối tác cũng như giúp khách hàng của họ khai thác ưu thế của một trung tâm dữ liệu hiện đại.

Ông Daniel Choo, Tổng giám đốc, các thị trường mới nổi và Việt Nam của VMware mong muốn được cùng với Tech Data hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trên hành trình chuyển đổi số của họ.

Tech Data là đơn vị có năng lực chuyên sâu về các giải pháp cho trung tâm dữ liệu, bảo mật dữ liệu và điện toán đám mây. Tech Data xếp thứ 88 trong danh sách Fortune 500® và đã được Fortune vinh danh là một trong những Công ty được Ngưỡng mộ nhất thế giới (World’s Most Admired Companies) trong 10 năm liên tiếp.

Doanh nghiệp bắt nhịp “chuyển đổi số”
Có nhiều con đường để doanh nghiệp “chuyển đổi số” thành công, nhưng tất cả phải bắt nguồn từ con người.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư