Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Techcombank "bật mí" về món quà dành tặng khách hàng nhân 23 năm thành lập
Đặng Khôi - 17/09/2016 08:39
 
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những ưu đãi vượt trội từ kết quả của sự sáng tạo, 1 món quà đặc biệt và vô cùng ý nghĩa từ chiếc hộp bí mật sẽ được ngân hàng Techcombank chính thức “bật mí” gửi đến tất cả khách hàng của mình từ ngày 27/9 tới đây, đúng vào ngày Sinh nhật 23 năm của Ngân hàng.
Techcombank sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những hoạt động  ấn tượng chào đón sinh nhật ngân hàng lần thứ 23
Techcombank sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những hoạt động ấn tượng chào đón sinh nhật Ngân hàng lần thứ 23

Thu hút sự chú ý của truyền thông từ những ngày đầu tháng 9 là sự kiện Techcombank  trình làng bộ sưu tập quà tặng phụ kiện thời trang mang đậm dấu ấn khác biệt được nhà thiết kế Lý Quí Khánh thiết kế độc quyền cho khác hàng của Techcombank.  Với cách làm mới mẻ đi từ những nhu cầu thiết thực của khách hàng, chương trình đã tạo được những hiệu ứng truyền thông tích cực đến đông đảo công chúng và khách hàng.

Khi sự kiện ra mắt bộ sưu tập phụ kiện thời trang đẳng cấp vẫn còn chưa hết nhiệt, mới đây ngân hàng Techcombank tiếp tục mang đến cho khách hàng những hoạt động  ấn tượng chào đón sinh nhật Ngân hàng lần thứ 23.

Trong khuôn khổ các hoạt động triển khai, từ ngày 04/9 – 27/9 tại tất cả các chi nhánh trên toàn quốc đồng loạt sẽ có các hoạt động gây bất ngờ đến các khách hàng giao dịch với hình thức “countdown” đếm ngược.

Chưa dừng lại ở đó, từ ngày 16/9 – 26/9 tại 6 trung tâm thương mại lớn như Times City, AEON Mall Long Biên, Royal City tại Hà nội và  Crescent Mall, AEON Mall Tân Bình, Bitexco Towertại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có những hoạt động thú vị với các khách hàng xung quanh chiếc hộp bí mật.

Điểm nhấn chính của hoạt động này là màn tương tác của các khách hàng  khi “selfie” chụp hình cá nhân hoặc nhóm, chia sẻ niềm vui của mình trên mạng xã hội và có cơ hội nhận quà tặng của Techcombank. Hình thức tổ chức mới lạ, nội dung hấp dẫn, các khách hàng của Tehccombank chắc chắn sẽ có thêm những trải nghiệm mới xung quanh chiếc hộp đặc biệt này.

Điểm chốt của chương trình là Lễ ra mắt dịch vụ ưu đãi vượt trội được tổ chức vào tối ngày 26/9 với các hoạt động sôi nổi thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng tại khu Trung tâm Thương mại Royal City tại Hà nội và Bitexco Tower tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Để cập nhật và theo dõi kịp thời các chương trình của ngân hàng Techcombank , vui lòng liên hệ tổng đài call center 1800 588 822 hoặc fanpage Techcombank Viet Nam.
Techcombank hoàn tiền cho chủ thẻ mua sắm tại Nguyễn Kim
Chào mừng sự kiện tháng sinh nhật ngân hàng, từ nay 6 đến 30/9/2016, 500 chủ thẻ quốc tế Techcombank đầu tiên bao gồm thẻ tín dụng và thẻ thanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư