Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Techcombank cho vay siêu tốc vốn lưu động và mua ô tô mới
Như Loan - 03/09/2014 09:57
 
Techcombank vừa ra mắt 2 sản phẩm Cho vay mua ô tô doanh nghiệp và Vay siêu tốc nhằm phục vụ nhanh nhất những nhu cầu của các doanh nghiệp.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ngân hàng đang tiếp cận hiệu quả chuỗi cung ứng
Techcombank nhận 2 giải thưởng từ Asian Banker
Bay thỏa thích cùng Vietnam Airlines Techcombank Platinum
“Chuyển tiền siêu tốc” cùng Techcombank

Nguồn tài chính có nhanh chóng, kịp thời là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định thành công của mỗi doanh nghiệp. Đáp ứng nhu cầu đó, ngân hàng Techcombank đã liên tục cho ra mắt 2 sản phẩm Cho vay mua ô tô doanh nghiệp và Vay siêu tốc với cam kết phục vụ nhanh nhất những nhu cầu cơ bản và thiết yếu trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Bên cạnh đó các đặc tính, chương trình ưu đãi của sản phẩm cũng không kém phần cạnh tranh trên thị trường. Cụ thể như sau.

Cho vay mua ô tô doanh nghiệp trong vòng 12 giờ làm việc, chia sẻ gánh nặng tài chính để doanh nghiệp tập trung nguồn vốn vào những khoản đầu tư mang lại nhiều cơ hội lợi nhuận hơn với lãi suất cho vay chỉ 7,99% trong 3 tháng đầu tiên; tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị xe, mức cao nhất trên thị trường hiện nay; Được tặng thiết bị GPS và gói dịch vụ thường niên trong suốt thời gian vay; thời gian vay lên đến 60 tháng và phương thức trả nợ linh hoạt

Vay mua ôtô cùng Techcombank

Vay mua ôtô cùng Techcombank

Vay siêu tốc chỉ trong 16 giờ làm việc, đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn lưu động hoặc nhu cầu vốn phát sinh của doanh nghiệp trong chu kỳ kinh doanh với khoản vay tối đa 5 tỷ đồng, tài sản đảm bảo là bất động sản với tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị định giá tài sản đảm bảo; thủ tục đơn giản, nhanh chóng; thời gian vay tối đa 12 tháng và chính sách trả nợ linh hoạt (doanh nghiệp có thể chủ động kế hoạch trả nợ phù hợp với tình hình kinh doanh của mình).

Vay siêu tốc cùng Techcombank

Vay siêu tốc cùng Techcombank

Giai đoạn chạy nước rút trong kinh doanh vào thời điểm cuối năm đã gần kè. Việc sử dụng 2 sản phẩm mới Cho vay mua ô tô doanh nghiệp và Vay siêu tốc của Techcombank sẽ giúp doanh nghiệp giao dịch nhanh chóng, quản lý tài chính hiệu quả và giải quyết nhu cầu vốn tức thì.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với các chi nhánh của ngân hàng Techcombank trên toàn quốc hoặc truy cập website www.techcombank.com.vn

Techcombank ra sản phẩm “Vay đám cưới tự lập” Techcombank ra sản phẩm “Vay đám cưới tự lập”

() Sản phẩm “Vay đám cưới tự lập” của Techcombank có nhiều tiện ích vượt trội và phù hợp với nhu cầu của giới trẻ với hạn mức cho vay tối đa 150 triệu đồng, kỳ hạn tới 36 tháng và thủ tục vay đơn giản.

Miễn phí mở thẻ Techcombank Vincom Loyalty Miễn phí mở thẻ Techcombank Vincom Loyalty

() Từ nay đến 31/12/2014, Ngân hàng Techcombank sẽ miễn 100% phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên cho khách hàng mở mới thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Vincom Loyalty, tặng ngay 500 điểm (đối với thẻ Vàng) và 250 điểm (đối với thẻ Bạc).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư