-
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork -
Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
Nhà khởi nghiệp đừng sợ bị sao chép ý tưởng khởi nghiệp -
Giá thành phát điện từ khí LNG từ 2.400-2.800 đồng/kWh -
Sứ mệnh làm việc khó của Hòa Phát -
Xuất khẩu tôm sang Hàn Quốc hẹp đường vì cơ chế hạn ngạch
Khảo sát năm nay thu hút 24 đại diện ngành ngân hàng, tăng gấp đôi so với 12 đại diện năm 2015, Techcombank là đại diện duy nhất của khối ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam có mặt trong Top 3 ngành ngân hàng, bao gồm Vietcombank, Techcombank và BIDV.
Kết quả dựa trên khảo sát diện rộng với quy mô lớn nhất trong vòng 4 năm qua, ghi nhận ý kiến từ 26,128 đáp viên đến từ 24 ngành nghề. Đặc biệt năm nay, khảo sát còn phỏng vấn chuyên sâu 50 Giám Đốc Nhân sự (25% Doanh nghiệp Việt Nam - 75% Doanh nghiệp nước ngoài), là tiếng nói đại diện cho khoảng 30,000 nhân viên.
Phát biểu sau lễ công bố kết quả khảo sát “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016” , bà Phạm Vũ Minh Đan, Giám đốc Khối Quản trị Nguồn Nhân Lực Techcombank cho biết: “Tôi rất tự hào về những bước tiến của Techcombank trên bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016. Kết quả bình chọn cho thấy chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Techcombank ngày càng tiệm cận kỳ vọng của người lao động về môi trường làm việc lý tưởng. Là một doanh nghiệp chú trọng xây dựng nội lực, Techcombank thường xuyên tham khảo các đánh giá khách quan của thị trường và người lao động về môi trường làm việc tại Techcombank. Điều này khích lệ chúng tôi đẩy mạnh đầu tư, tăng cường sáng kiến, khuyến khích người lao động gắn kết và phát triển tối đa, qua đó họ sẽ làm ra nhiều giá trị hơn cho chính mình và từ đó, thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp và đất nước .”
Đại diện Techcombank nhận chứng nhận từ Ban tổ chức |
Kết quả bình chọn năm nay đã ghi nhận tiến bộ vượt bậc của Techcombank trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực mạnh mẽ từ năm 2011 đến nay, thông qua việc xây dựng môi trường làm việc lý tưởng và tạo cảm hứng cho cán bộ nhân viên. Các chỉ số đánh giá về thương hiệu nhà tuyển dụng của Techcombank đều vượt xa mức trung bình của ngành. Đáng chú ý, chỉ số hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng với nhân tài bên ngoài của Techcombank là 41, tăng so với đánh giá năm 2015 (37), và cao hơn hẳn với mức 32 của chỉ số trung bình ngành ngân hàng.
Thời gian qua, Techcombank đã tập trung đầu tư mạnh mẽ vào phát triển nguồn nhân lực thông qua các hoạt động như: Nâng cao chất lượng tuyển dụng đầu vào thông qua việc củng cố thương hiệu Nhà tuyển dụng, phát triển các kênh tuyển dụng thay thế; các chương trình đào tạo xây dựng theo vòng đời hoạt động nghề nghiệp của cán bộ nhân viên; thu hút và giữ chân nhân tài thông qua chính sách tưởng thưởng - ghi nhận cạnh tranh và sáng tạo, và động viện, thúc đẩy hiệu quả công việc vượt trội.
Ngoài ra, trong những năm qua, Ngân hàng tập trung đẩy mạnh các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại mọi cấp, qua đó xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và gắn kết giữa các cán bộ nhân viên, cũng như giữa cán bộ nhân viên với Ngân hàng. Một đội ngũ cung cấp dịch vụ được đào tạo năng lực vững vàng, được hỗ trợ từ môi trường làm việc thuận lợi mang lại hiệu suất, cảm hứng và thành công, chắc chắn sẽ là người đồng hành đáng tin cậy giúp khách hàng đi đến thành công.
-
Giá thành phát điện từ khí LNG từ 2.400-2.800 đồng/kWh -
Sứ mệnh làm việc khó của Hòa Phát -
Xuất khẩu tôm sang Hàn Quốc hẹp đường vì cơ chế hạn ngạch -
Giới khởi nghiệp Việt có thêm bệ đỡ -
BCG Land kỳ vọng lợi nhuận tăng trưởng 67% mỗi năm, mở rộng thêm 5.080 ha quỹ đất -
Khai mạc 2 triển lãm quốc tế về xây dựng và năng lượng điện -
Coteccons và Kusto Group ký kết hợp tác chiến lược đồng đầu tư tại Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024