Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Techcombank khai trương chi nhánh Phú Quốc
Uyên Linh - 12/12/2016 14:22
 
Cuối tuần qua, ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam đã chính thức khai trương chi nhánh Phú Quốc (Techcombank Phú Quốc). Đây là chi nhánh thứ 2 của Techcombank tại tỉnh Kiên Giang, và chi nhánh thứ 313 của Techcombank trên phạm vi cả nước.
Lễ cắt băng khai trương Techcombank  Phú Quốc
Lễ cắt băng khai trương Techcombank Phú Quốc

Techcombank Phú Quốc nằm trong khuôn viên  hơn 300 m2, có cơ sở vật chất khang trang nhằm tạo điều kiện mang đến những dịch vụ tốt nhất, thuận tiện nhất, đẳng cấp nhất cho khách hàng. Trụ sở mới tọa lạc trên trục đường chính, ngay tuyến giao thông đông đúc, tập trung nhiều công ty sản xuất kinh doanh và thương mại du lịch, được kỳ vọng sẽ góp phần tăng độ nhận biết thương hiệu Techcombank tới đông đảo người dân và khách hàng.

Việc đầu tư và mở rộng chi nhánh tại Phú Quốc sẽ tiếp tục góp phần xây dựng thương hiệu Techcombank vững mạnh hơn ở thị trường phía Tây Nam bộ và củng cố hình ảnh ngân hàng trên phạm vi toàn quốc. Là một trong số ít ngân hàng cổ phần thương mại lựa chọn thành lập chi nhánh, mở rộng hoạt động kinh doanh tại Phú Quốc, Techcombank đánh giá cao tiềm năng phát  triển của Phú Quốc và  mong muốn cung cấp các sản phẩm tài chính ưu việt, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại địa phương, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.

Chi nhánh Phú Quốc của Techcombank có địa chỉ tại số 216 Nguyễn Trung Trực, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Chia sẻ với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn về việc thành lập chi nhánh tại huyện đảo Phú Quốc, ông Đỗ Anh Dương, Giám đốc Techcombank Phú Quốc khẳng định: “Cán bộ nhân viên Techcombank tại chi nhánh cam kết sẽ mang đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, thể hiện đúng là một mô hình ngân hàng năng động, sáng tạo, phát triển, thân thiện và hiện đại. Chúng tôi tin rằng, với uy tín Techcombank đã tạo dựng được trong những năm hoạt động tại địa bàn Tây Nam Bộ nói chung và tỉnh Kiên Giang nói riêng, cùng nền tảng công nghệ tiên tiến, đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên sâu và với điều kiện cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, Techcombank Phú Quốc sẽ luôn giữ trọn được niềm tin của khách hàng.”.

Việc khai trương chi nhánh mới tại Phú Quốc cũng là một trong những bước đi cụ thể của Techcombank, nhằm hiện thực hóa hành trình đưa Techcombank trở thành Ngân hàng tốt nhất Việt Nam.

Kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2016 của Techcombank ghi nhận lợi nhuận tích cực khi tổng thu nhập hoạt động tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Có được kết quả này là nhờ mức tăng trưởng dư nợ cho vay ấn tượng, dẫn tới thu nhập lãi thuần tăng 21%. Ngoài ra, thu nhập từ phí và các hoạt động khác cũng đạt mức tăng trưởng 50%. Năm 2016, Techcombank đã được tổ chức xếp hạng tín dụng Moody’s nâng hạng tín nhiệm và tiếp tục nằm trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại…

Trước đó, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance định giá Techcombank 2.000 tỷ đồng, đứng vị trí 18 trong danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016, và đứng thứ 4 trong ngành ngân hàng. Cũng trong năm 2016, Techcombank nhận được hàng loạt giải thưởng từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước, như: “Doanh nghiệp có chính sách Nhân sự xuất sắc” từ HR Awards 2016; “Ngân hàng Việt Nam xuất sắc của năm” từ AsiaRisk; Giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2016, Giải bạch kim dành cho ngân hàng nội địa tốt nhất  từ FinanceAsia; Giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt Nam (2007 – 2016), Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam, Nhà tư vấn phát hành trái phiếu tốt nhất Việt Nam từ Alpha Southeast Asia; Giải thưởng Ngân hàng điện tử tốt nhất từ The Asian Banker.

Techcombank được vinh danh "Ngân hàng Việt Nam xuất sắc của năm"
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa vinh dự trở thành ngân hàng TMCP Việt Nam được Tạp chí Asia Risk trao giải thưởng “Vietnam House of...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư