Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thái Bình: Khai mạc Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Đồng bằng Bắc bộ 2017
Phương Liên - 09/11/2017 13:37
 
Tối 8/11, tại Công viên Kỳ Bá TP. Thái Bình, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Đồng bằng Bắc bộ 2017. Đây là sự kiện nằm trong Chương trình Xúc tiến Thương mại Quốc gia được tổ chức thường niên tại Thái Bình.

Hội chợ được tổ chức với quy mô hơn 300 gian hàng cùng sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó có khoảng 200 gian hàng của các doanh nghiệp tỉnh Thái Bình. Bao gồm sản phẩm phục vụ nông nghiệp và phát triển nông thôn , hàng nông sản, thực phẩm chế biến, các sản phẩm nghề và làng nghề, thiết bị điện, điện tử và công nghệ thông tin, thời trang, mỹ phẩm...

Ngoài ra, tại Hội chợ còn có Khu triển lãm Thành tựu kinh tế - văn hóa – xã hội các huyện, thành phố Thái Bình; Khu triển lãm Xúc tiến thương mại, đầu tư của các tỉnh, thành phố và Khu triển lãm Sinh vật cảnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hoàng Giang phát biểu tại lễ khai mạc Hội chợ
Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hoàng Giang phát biểu tại lễ khai mạc Hội chợ

Trong thời gian diễn ra Hội chợ còn có các hội thảo, hội nghị giới thiệu các tiến bộ kỹ thuật, sản phẩm mới trong nông nghiệp; tổ chức hội nghị khách hàng, diễn đàn doanh nghiệp; quảng cáo, biểu diễn thời trang, ca nhạc, các hoạt động vui chơi, giải trí, giao lưu văn hóa dân gian.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hoàng Giang khẳng định Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Đồng bằng Bắc bộ 2017 là cơ hội tốt để quảng bá, giới thiệu thành tựu và tiềm năng phát triển kinh tế của các tỉnh Đồng bằng Bắc bộ, mang đến nhiều cơ hội hợp tác cho nhà nông, nhà doanh nghiệp, nhà quản lý trong việc định hướng phát triển kinh tế nông nghiệp – nông thôn; các doanh nghiệp sẽ quảng bá thương hiệu sản phẩm, tìm được nhiều đối tác, ký kết nhiều hợp đồng. Đồng thời, thông qua các hoạt động của Hội chợ, nông dân sẽ có những định hướng mới về phát triển các sản phẩm hàng hóa nông nghiệp và đặc biệt là nông nghiệp công nghệ cao, đủ sức cạnh tranh trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Ban tổ chức cho biết, Hội chợ sẽ kéo dài từ ngày 8/11 - 14/11/2017.

Thanh tra Chính phủ: Công bố quyết định thanh tra Thái Bình, Đồng Tháp, Cần Thơ
Lãnh đạo Thanh tra Chính phủ vừa chủ trì các hội nghị công bố quyết định thanh tra tại tỉnh Thái Bình, Đồng Tháp và thành phố...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư