Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thân hình bốc lửa của cựu 'thiên thần nội y' Heidi Klum
PV (vnexpress) - 15/04/2018 15:37
 
Ở tuổi 44, chân dài Đức giữ được ba vòng săn chắc nhờ tuân theo chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

Mới đây, hình ảnh Heidi Klum để ngực trần khi đi nghỉ với bạn trai Tom Kaulitz ở Cabo San Lucas, Mexico gây chú ý. Ở tuổi 44, cựu người mẫu đồ lót Victoria's Secret vẫn giữ được vóc dáng săn chắc cùng đường cong bốc lửa.

Heidi Klum sinh năm 1973 tại Bergische, Gladbach, Đức. Cha cô làm việc cho một hãng mỹ phẩm còn mẹ là một nhà tạo mẫu tóc. Heidi Klum bén duyên với nghề mẫu khi một người bạn gợi ý cô nên tham dự cuộc thi "Model 92" vào năm 1992. Vượt qua 25.000 người, cô thắng cuộc và trúng hợp đồng trị giá 300.000 USD với công ty quản lý Metropolitan Models New York.

Người mẫu cao 1,75 m được mời chụp bìa cho Vogue các phiên bản Pháp, Đức, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Cô tiếp tục xuất hiện trên ấn phẩm đổ bơi Sports Illustrated và trở thành người mẫu Đức đầu tiên được làm "thiên thần" của Victoria's Secret. Năm 2010, cô rời vị trí đại diện thương hiệu cho hãng đồ lót đình đám.

Tuy vậy, sự nghiệp của Heidi vẫn tiếp tục thăng hoa. Heidi nhiều lần vào danh sách người mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới. Đỉnh cao của cô là năm 2011. Lúc ấy, chân dài đứng vị trí thứ hai với 20 triệu USD. Không chỉ làm đại diện thương hiệu cho nhiều hãng lớn, Heidi còn tham gia diễn xuất trong các TV show ăn khách và phim chiếu rạp gồm "Sexy and the City", "How I Met Your Mother", "The Devil Wers Prada", "Perfect Stranger"...

Nhiều thương hiệu tìm đến Heidi để đề nghị hợp tác. Tuy vậy, trong mắt một số nhà thiết kế, Heidi không được đánh giá cao. Karl Lagerfeld - giám đốc sáng tạo của Chanel - từng chê cô có khổ người quá lớn, đặc biệt vòng một. Ông cho rằng Heidi "không cần thiết cho thế giới thời trang".

Heidi Klum từng làm người dẫn chương trình cho show Project Runway ở Mỹ vào năm 2004. Show truyền hình Germany's Next Top Model cũng mời cô làm giám khảo kiêm người dẫn chương trình. Từ năm 2013 đến nay, cô "cầm cân nảy mực" cho America's Got Talent.

Số đo ba vòng của cô được chia sẻ gần đây nhất là 94-69-91 cm. Heidi tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh, bao gồm các loại thịt trắng, rau quả và trái cây. Do quá bận rộn với công việc, cô ít có thời gian để tập luyện ở phòng gym nên thường tranh thủ vận động khi dắt chó đi dạo, đạp xe cùng các con...

Xinh đẹp và tài năng nhưng Heidi Klum có đời sống tình cảm trắc trở. Cô từng kết hôn với stylist Ric Pipino vào năm 1998. Cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 5 năm.

Năm 2003, cô hẹn hò với giám đốc điều hành của một hãng xe lớn - Flavio Briatore. Cuối năm đó, người mẫu tuyên bố có thai. Không lâu sau, cô kết thúc hẹn hò với Flavio và quay sang yêu ca sĩ Seal. Tháng 5/2004, Heidi sinh con gái và đặt tên là Helene Klum.

Heidi và Seal kết hôn tháng 12/2004, tổ chức đám cưới vào tháng 5/2005. Họ có với nhau ba con. Đến năm 2012, hai người tuyên bố ly hôn. Tuy vậy, thỏa thuận ly hôn phải tới năm 2014 mới hoàn thành. Heidi hẹn hò với nhiều người đàn ông khác sau đó. Hiện tại, cô có mối quan hệ với rocker Tom Kaulitz.

 

 

Thiên thần nội y Candice mặc bikini lộ bụng bầu
Mỹ nhân 29 tuổi vừa vui mừng thông báo đang mang bầu em bé thứ hai.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư