Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Thanh Duy 'nghĩ tùm lum' khi hôn hot girl Misthy
Hàn Quốc Việt (vnexpress) - 17/04/2018 14:32
 
Á quân Vietnam Idol 2008 và nữ game thủ phải chuẩn bị tâm lý kỹ càng trước khi diễn cảnh thân mật trong MV 'Người lạ thân quen'.
Nụ hôn của Thanh Duy và bạn diễn trong MV.
Nụ hôn của Thanh Duy và bạn diễn trong MV.
Sau hai tuần ra mắt bản thu âm Người lạ thân quen, tối 16/4, Thanh Duy giới thiệu MV vừa quay tại Malaysia cách đây ít ngày. Đạo diễn Trần Thăng Long đã thực hiện video trong một thời gian kỷ lục, từ lúc quay đến lúc phát hành chỉ khoảng 10 ngày. Anh cho biết, mọi thứ đã được êkíp lên lịch kỹ lưỡng cách đây một tháng nên làm hậu kỳ rất nhanh. MV quay trong 3 ngày tại thị trấn Malacca thơ mộng của Malaysia. 

Với MV này, Thanh Duy muốn tái hiện lại một phần chuyện tình cảm của mình với "người lạ thân quen" trong quá khứ. Tình yêu này của Thanh Duy bắt đầu trong một chuyến đi nước ngoài, và cũng kết thúc một thời gian sau tại chính địa điểm đó.

MV có nhiều cung bậc cảm xúc, từ vui vẻ, hạnh phúc, lãng mạn cho đến u buồn. Trong MV, Thanh Duy đóng cùng Misthy, một gương mặt khá nổi tiếng trong làng game thủ. Nam ca sĩ khen cô dễ thương và cho biết, đây là người đóng cặp với anh được fan ủng hộ nồng nhiệt nhất từ trước đến nay. 

Thanh Duy - Misthy có nhiều cảnh thân mật khi đóng chung, nhưng cảnh quay khiến giọng ca gốc Trà Vinh nhớ nhất chính là nụ hôn giữa họ. Thanh Duy thú nhận, khi quay cảnh này, trong đầu anh nghĩ ngợi tùm lum vì anh muốn nụ hôn phải thật "thơ" chứ không bị phản tác dụng khi lên hình. Đây cũng là lần đầu tiên Misthy hôn nên cô và á quân Vietnam Idol 2008 đã phải chuẩn bị tâm lý kỹ trước khi quay. "Quay cảnh này có nhiều áp lực, vì quay ở nước ngoài nên chúng tôi phải tranh thủ thời gian, không gian. Hôn cho nhanh thì thành vội, mà hôn lâu lại không kịp quay bối cảnh khác". 

Ca sĩ tiết lộ thêm, họ phải quay đi quay lại nhiều lần mới đạt yêu cầu. "Xem MV thấy lãng mạn vậy chứ lúc chúng tôi hôn có tới mười mấy người đứng đó. Khi có cú máy quay vòng, mọi người phải chạy ra đứng phía sau camera. Đang hôn mà nghĩ cảnh cả đám người chạy lòng vòng thôi là tôi buồn cười rồi". 

Trong sản phẩm này, Thanh Duy khiến khán giả bất ngờ vì có một chút thay đổi về hình tượng. Không còn màu tóc hồng quen thuộc, anh trông lạ lẫm hơn với mái tóc màu xám khói. Các fan còn "nháo nhào" khi thấy anh chịu cởi trần để lộ một phần cơ thể trên màn ảnh. 

Nam ca sĩ có chút thay đổi về hình tượng trong sản phẩm mới.
Nam ca sĩ có chút thay đổi về hình tượng trong sản phẩm mới.

Tung MV mới trong thời điểm phải cạnh tranh với nhiều nghệ sĩ khác trong làng nhạc trẻ, Thanh Duy tâm sự, nếu nói không áp lực là nói dối. Tuy nhiên, anh đã có cách để khiến mình thấy thoải mái, không đặt nặng vấn đề này. "Sau nhiều MV tôi thấy nếu mình có áp lực cũng không ảnh hưởng tới view cao hay thấp. Thay vào đó, cứ sáng tạo và tận hưởng. Tôi lạc quan nên luôn làm với tâm thế chờ đợi những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với mình". 

Ca khúc Người lạ thân quen của nhạc sĩ Văn Thiên Hạnh và Trần Thăng Long, được hòa âm phối khí bởi nhạc sĩ Đoàn Minh Vũ. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng và ca từ sâu sắc, được Thanh Duy thể hiện đầy cảm xúc. Xuyên suốt bản nhạc là sự dằn vặt, trách móc nhưng cũng tràn ngập yêu thương khi một mối tình phải chấm dứt. Người nghe có thể cảm nhận được một phần câu chuyện của chính mình trong đó, khi họ đang trải qua giai đoạn chông chênh của tình yêu. Và sau khi những cảm xúc đó qua đi, giữa hai người từng yêu sẽ chỉ còn là người lạ. Thanh Duy chia sẻ, đây là ca khúc anh dành nhiều tình cảm và cảm xúc nhất khi thể hiện. Lúc nghe demo anh đã rươm rướm nước mắt.


Thanh Duy xuất sắc giành giải nhất trong vai nghệ sĩ Hề Sa
Thanh Duy với tiết mục giả nghệ sĩ cải lương Hề Sa giành giải nhất tuần, vươn lên vị trí dẫn đầu cuộc đua ngôi vị quán quân Gương mặt thân...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư