Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Thanh Hà mời chồng cũ dự đám cưới với bạn trai kém 12 tuổi
Tam Kỳ (vnexpress) - 02/12/2017 09:22
 
Đám cưới của danh ca và hôn phu người Philippines dự kiến diễn ra trên bãi biển ở Hội An vào năm sau.
Ca sĩ Thanh Hà bên bạn trai kém tuổi - nhạc sĩ Roland.
Ca sĩ Thanh Hà bên bạn trai Roland.

Sau khi được bạn trai cầu hôn trong một chương trình, Thanh Hà lên kế hoạch làm đám cưới vào tháng 3/2018. Chị cho biết chồng cũ cùng con gái 18 tuổi của hai người sẽ về Việt Nam chung vui. Khách mời là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của ca sĩ. 

Danh ca 48 tuổi tiết lộ con gái chị rất háo hức và muốn tự tay trang trí đám cưới cho mẹ. Điểm nhấn của buổi lễ là tiết mục thả đèn lồng lên trời để chúc phúc cho đôi vợ chồng.

Thanh Hà gặp Roland - nhạc sĩ Philippines - trong một buổi diễn tại San Jose, Mỹ cách đây 10 năm. Roland bị chinh phục khi nghe chị hát ca khúc bất hủ Woman in love. Cuối buổi diễn, anh nhờ bầu show chuyển lời muốn song ca đến nữ ca sĩ. Thanh Hà chấp thuận với điều kiện Roland phải học tiếng Việt. Roland đã bỏ công học để hai người hát ca khúc Dẫu có lỗi lầm.

Thanh Hà từng kể khi yêu Roland, chị chịu áp lực do con gái của chị với chồng cũ còn nhỏ. Thời gian đầu, họ giấu vì sợ cô bé không chấp thuận chuyện tình cảm của mẹ. Trong một lần đi cùng xe, con gái Thanh Hà hét toáng lên khi thấy Roland nắm tay mẹ mình. Dần dần, cô bé hiểu được tình yêu của mẹ. "Dù ba con vẫn là nhất, chú Roland là của má. Cuộc sống của má nên má hãy cứ vui đi", Thanh Hà kể lại lời con gái khiến cô ấm lòng.

Ngoài đám cưới, Thanh Hà ấp ủ một liveshow tại TP HCM vào năm sau.

 

Xi măng Xuân Thành (Hà Nam) ra lò sản phẩm clinker đầu tiên
Sau hơn 1 tuần thực hiện nghi lễ đốt lò, Dây chuyền 2 nhà máy Xi măng Xuân Thành tại Hà Nam đã chính thức ra lò sản phẩm clinker vào ngày 9/10/2017
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư