Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Thanh Hóa: Hội thảo xây dựng mô hình chính quyền điện tử
Sĩ Chức - 27/02/2017 21:05
 
Mới đây, UBND tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hội thảo khoa học đề án “Triển khai xây dựng mô hình Thanh Hóa thành tỉnh thông minh giai đoạn 2017-2021”.
TIN LIÊN QUAN

Tại hội thảo, sau khi nghe lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa trình bày tóm tắt đề án, các đại biểu và chuyên gia đã tập trung thảo luận, đánh giá nhiều nội dung quan trọng của việc xây dựng và triển khai thực hiện đề án.

.
.

Ghi nhận ý kiến đóng góp của các đại biểu, ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã thống nhất lấy tên của đề án là Xây dựng chính quyền điện tử và phát triển các dịch vụ thành phố thông minh tỉnh Thanh Hóa để bảo đảm yếu tố pháp lý và phù hợp với thực tiễn. Đồng thời nhấn mạnh, đây là vấn đề lớn, lâu dài, do đó cần phải có lộ trình phù hợp, đặt được ra các mục tiêu cụ thể cho từng giai đoạn; phải bảo đảm kế thừa được hạ tầng, tài nguyên công nghệ thông tin, cơ sở dữ liệu dùng chung của trung ương.

Việc thực hiện đề án sẽ tập trung vào 3 nội dung lớn, đó là xây dựng chính quyền điện tử; xây dựng trung tâm đào tạo chuyển giao ứng dụng công nghệ thông tin của tỉnh; và phát triển các dịch vụ thành phố thông minh…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư