Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thanh Hóa: Khai hội du lịch sinh thái biển Hải Tiến 2016
Sĩ Chức - 29/04/2016 21:23
 
Với chủ đề “Hải Tiến tình biển, tình người”, tối 28/4, UBND huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) đã long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2016.

Năm nay, du lịch biển Hải Tiến được khai mạc trong bối cảnh thị trường du lịch biển vùng Bắc Trung bộ có nhiều diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, sau 4 năm đi vào hoạt động, hiện tại, cơ sở hạ tầng du lịch biển tại Hải Tiến như khách sạn, nhà hàng, các khu thể thao, vui chơi giải trí, công trình công cộng, đường giao thông... đã được đầu tư xây dựng cơ bản đồng bộ, hiện đại, đa tiện ích, kết hợp hài hòa với thiên nhiên.

Tại đây, hiện có hơn 100 villas, khách sạn của các nhà đầu tư xây dựng bên bờ biển, cùng với hơn 2.300 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách du lịch... Tính riêng trong năm 2015, lượng khách đã tăng gấp 5 lần so với thời điểm năm 2011 (năm 2011 đón khoảng 50.000 khách, thì năm 2015 đã có hơn 250.000 lượt khách đến nghỉ dưỡng).

Với không gian sinh thái biển hoang sơ, cảnh quan tự nhiên hấp dẫn. Cùng với công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh trật tự đảm bảo, người dân thân thiện,… Hải Tiến đã và đang dần trở thành điểm đến lý tưởng cho sự lựa chọn của du khách khu vực phía Bắc nói riêng và cả nước nói chung.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi khai mạc khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến do PV Báo Đầu tư ghi lại:

.
.
.
.
.
.
.
.
Thanh Hóa: Công bố quy hoạch chi tiết KCN Hoàng Long
Sáng ngày 20/4, Sở Xây dựng Thanh Hóa đã phối hợp với Công ty CP Tập đoàn FLC và UBND huyện Hoằng Hóa tổ chức Lễ công bố quy hoạch chi tiết tỷ lệ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư