Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Thanh Hoá mời gọi đầu tư Dự án Khu dân cư Quảng Hưng
Duy Hữu - 26/05/2015 09:49
 
UBND tỉnh Thanh Hóa vừa công bố thông tin mời gọi nhà đầu tư Dự án Khu dân cư, chợ - siêu thị, bãi đỗ xe phường Quảng Hưng, thành phố Thanh Hóa.
Thành phố thanh Hoá
Thành phố Thanh Hoá. Nguồn ảnh: Internet

Theo đó, khu đất có diện tích 30.226,6 m2, hiện đã có quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500. Phía Đông Bắc giáp khu dân cư hiện có; phía Tây Nam giáp mặt bằng quy hoạch khu ở và thương mại phía Nam trường SOS; phía Đông Nam giáp làng trẻ SOS và trường Hezman; phía Tây Bắc giáp khu đất bố trí tái định cư của UBND thành phố Thanh Hóa và đường Đông Sơn 1.

Chỉ tiêu quy hoạch gồm: đất ở liền kề là 46,48%; đất công cộng (chợ, siêu thị, nhà văn hoá, đất dành cho giao thông) là 53,52%.

Đối tượng đăng ký đầu tư dự án khá mở rộng, theo thông báo của UBND tỉnh Thanh Hoá, các doanh nghiệp trong nước; doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, doanh nghiệp liên doanh với nhà đầu tư nước ngoài; doanh nghiệp của người Việt Nam định cư ở nước ngoài hoạt động đầu tư tại Việt Nam theo quy định của Luật Đầu tư. Hợp tác xã được thành lập và hoạt động theo quy định của Luật Hợp tác xã cũng được đăng ký đầu tư dự án. Điều kiện là các nhà đầu tư phải có đăng ký kinh doanh bất động sản hoặc Giấy chứng nhận đầu tư có hoạt động đầu tư bất động sản và có đủ vốn pháp định theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Thời hạn đăng ký dự án kéo dài đến 20/6/2015, các nhà đầu tư quan tâm gửi đăng ký về Sở Xây dựng Thanh Hóa để Sở tổng hợp.

Thanh Hóa mời gọi xây dựng nhà ở xã hội
UBND tỉnh Thanh Hóa vừa công bố thông tin và mời gọi doanh nghiệp đầu tư dự án Nhà ở xã hội tại phường Quảng Thành (thành phố Thanh Hóa).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư