Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Thanh Hóa sắp xây thêm bệnh viện đa khoa
Sĩ Chức - 31/07/2013 22:40
 
 Đó là thông tin mà bà Đỗ Thị Hồng, Giám đốc Công ty cổ phần Bắc Trung Nam khẳng định trong cuộc trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn.
TIN LIÊN QUAN

Cũng theo bà Hồng cho biết; trong bối cảnh khó khăn, sở dĩ dự án sớm được triển khai là do đã đạt được thỏa thuận với hai đối tác chiến lược cùng tham gia đầu tư, đó là Công ty cổ phần Phát triển Rừng Toàn cầu và Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Phát triển Hiển Vinh. Bản thỏa thuận hợp tác đầu tư đã được hai bên ký kết mới đây.

Dự kiến, tổng mức đầu tư cho dự án là hơn 1.000 tỷ đồng. Hai doanh nghiệp tham gia cùng hợp tác sẽ đóng góp 70% vốn để đầu tư xây dựng dự án; còn lại, phía Công ty CP Bắc Trung Nam sẽ đóng góp 30%.

Được biết, Dự án Bệnh viện Đa khoa và phục hồi chức năng Bắc Trung Nam đã được UBND tỉnh Thanh Hóa cấp giấy chứng nhận đầu tư từ tháng 8/2012, với mặt bằng khoảng 8,1ha, có địa chỉ tại xã Đông Cương, Thành phố Thanh Hóa. Dự án có mục tiêu là khám chữa bệnh đa khoa, hồi phục chức năng và chăm sóc sức khỏe cho người già.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư