Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Thanh Hóa sẽ hỗ trợ Vietravel thực hiện các chuyến bay charter đi Băng Cốc (Thái Lan)
Sĩ Chức - 07/05/2017 20:25
 
Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ra thông báo kết luận của ông Lê Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh về việc triển khai các thủ tục mở đường bay charter (thuê riêng máy bay cho từng chuyến) từ Thanh Hóa đi Băng Cốc (Thái Lan).

Theo đó, sau khi nghe Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch báo cáo kế hoạch khai thác đường bay Thanh Hóa – Băng Cốc của Vietravel, với đề xuất thực hiện khoảng 10 chuyến bay (20 lượt bay) quốc tế vận chuyển hành khách du lịch đi/đến giữa Thanh Hóa – Băng Cốc (Thái Lan) trong khoảng thời gian từ cuối tháng 6 đến đầu tháng 9/2017.

Thanh Hóa sẽ hỗ trợ Vietravel khai thác các chuyến bay charter từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) đi Băng Cốc (Thái Lan)
Thanh Hóa sẽ hỗ trợ Vietravel khai thác các chuyến bay charter từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) đi Băng Cốc (Thái Lan)

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách du lịch đi theo đường bay charter và Vietravel chuẩn bị đầy đủ các điều kiện khai thác đường bay. UBND tỉnh Thanh Hóa đã giao nhiệm vụ cho các sở, ngành, đơn vị liên quan khẩn trương thực hiện các nhiệm vụ cụ thể như tham mưu cho UBND tỉnh báo cáo Bộ Giao thông vận tải, Bộ Quốc phòng, Cục Hàng không Việt Nam cho khai thác đường bay charter Thanh Hóa – Băng Cốc sau khi có ý kiến thống nhất của Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa.

Đồng thời lên các phương án hỗ trợ, phương án thực hiện, tổ chức thăm quan, học tập kinh nghiệm khai thác đường bay quốc tế có quy mô hoạt động tương tự tại Cảng hàng không Vinh, tỉnh Nghệ An cũng như việc yêu cầu các cơ quan chức năng phối kết hợp với để đảm bảo việc phục vụ khai thác chuyến bay quốc tế trong tháng 6/2017…

Rốt ráo thiết lập đường bay thẳng Việt Nam – Hoa Kỳ
Cục Hàng không Việt Nam - CAAV và Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines đang hoàn thiện các thủ tục cần thiết để có thể thiết lập...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư