Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Thanh Hóa sẽ tiếp tục mở các đường bay nội địa và quốc tế
Sĩ Chức - 12/09/2017 10:21
 
Đó là nội dung phát biểu chỉ đạo của bà Lê Thị Thìn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tại buổi làm việc với Công ty cổ phần Du lịch và Tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam (Vietravel) về kết quả các chuyến bay charter Thanh Hóa - Băng Cốc (Thái Lan) và kế hoạch liên kết, mở các đường bay mới phục vụ công tác phát triển du lịch.
Bà Lê Thị Thìn, Phó chủ tịch UBND tỉnh TH chỉ đạo Hội nghị.
Bà Lê Thị Thìn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại Hội nghị

Cũng tại buổi làm việc này, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã khẳng định, UBND tỉnh, các ngành, các cấp Thanh Hóa sẽ tiếp tục phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho Vietravel trong việc triển khai tốt các chuyến bay tiếp theo. Đồng thời, tiếp tục nghiên cứu, phối hợp với các công ty có thương hiệu lớn mở thêm các đường bay charter đến các nước khác, như Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan và một số đường bay nội địa.

Bà Thìn đề nghị Sở Giao thông vận tải tỉnh Thanh Hóa chủ trì, phối hợp, đề xuất việc sớm hoàn thiện quy hoạch cảng hàng không Thọ Xuân thành cảng hàng không quốc tế; sớm hoàn thành thủ tục để khai trương đường bay Thanh Hóa - Đà Nẵng ngay trong tháng 10/2017…

Các Sở, Ngành liên quan cũng sớm tham gia góp ý vào quy chế xuất nhập cảnh, trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt, nhằm tạo điều kiện nhanh chóng thuận tiện nhất cho hành khách làm thủ tục; Nghiên cứu, tham mưu cho UBND tỉnh xin cấp phép việc đưa - đón khách 2 chiều cho các đường bay charter nhằm nâng cao hiệu quả khai thác và kinh doanh du lịch.

Chính thức khai trương đường bay thẳng Thanh Hóa - Bangkok
Sáng nay (28/7), tại Cảng hàng không Thọ Xuân, Thanh Hóa. Công ty du lịch Vietravel đã phối hợp với UBND tỉnh Thanh Hóa chính thức khai trương đường...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư