Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Thanh Hóa: Xây nhà máy sản xuất dung dịch lọc thận
Sĩ Chức - 09/11/2013 07:23
 
Sáng ngày 08/11, tại Khu E, KCN Lễ Môn, TP.Thanh Hóa, Công ty TNHH Aoenmed Việt Nam (Aoenmed Việt Nam) đã tiến hành khởi công xây dựng dự án Nhà máy sản xuất, kinh doanh các sản phẩm và dung dịch lọc thận.

Theo đó, dự án được chia là hai giai đoạn, có quy mô công suất 20.000 lít dung dịch lọc thận/ngày (vào những năm sản xuất đã đi vào ổn định) và có thể nâng công suất của dây chuyền lên 40.000 lít/ngày; Được xây dựng trên mặt bằng 7.999 m2 có tổng mức vốn đầu tư 25 triệu USD, (trong đó giai đoạn I là 3 triệu USD, giai đoạn II là 22 triệu USD); Dự kiến tháng 7/2014 Nhà máy sẽ chính thức đi vào sản xuất kinh doanh.

Lãnh đạo Aeonmed Việt Nam - đơn vị chủ đầu tư trong buổi lễ khởi công

Đơn vị chủ đầu tư – Công ty Aoenmed Việt Nam được thành lập trên cơ sở liên doanh giữa Công ty TNHH Aoenmed Thái Lan với Công ty CP Thiết bị vật tư y tế Thanh Hóa (Themco) và một đối tác Thái Lan có tổng vốn điều lệ 1,25 triệu USD; Aoenmed Thái Lan và Themco chiếm 90% vốn điều lệ, (mỗi bên chiếm 45%).

Hiện tại, Themco cũng là một trong những doanh nghiệp có thương hiệu kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị vật tư y tế hàng đầu tại Thanh Hóa.

Thanh Hóa: Sức hút từ tiềm năng, lợi thế và cơ hội đầu tư
Thanh Hóa luôn hoan nghênh, chào đón các nhà đầu tư trong và nước ngoài. Chúng tôi cam kết luôn đồng hành, sát cánh và tạo điều kiện thuận lợi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư