Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Thanh Hóa: Xôn xao chuyện heo mẹ đẻ ra heo… vàng
Nguyễn Thuỷ - 20/01/2014 23:58
 
Một con heo mẹ của gia đình bà Phạm Thị Đình (Bá Thước, Thanh Hóa) đã đẻ ra một đàn heo con, trong đó có một con toàn thân màu vàng. Nhiều người dân tò mò đã tập trung đến xem, có người còn trả con heo vàng này với giá khá cao. >>> >>>
TIN LIÊN QUAN

Vào ngày 1/1, con lợn nái của gia đình ông Trương Công Hính và bà Phạm Thị Đình (thôn Cành Nàng, xã Lâm Xa, huyện Bá Thước) đẻ được 11 con heo con, điều đặc biệt là chú heo thứ 11 khi sinh ra toàn thân đều màu vàng, nhìn chẳng khác nào một chú nghé con.

Chú heo vàng đặc biệt được trả hơn chục triệu

Chú heo vàng đặc biệt được trả hơn chục triệu

Gia đình bà Đình cho biết họ đã nuôn heo bao nhiêu năm nhưng đây là lần đầu tiên mới thấy một chú heo con được sinh ra như vậy. Đàn heo 11 con không chỉ có một “chú heo vàng” mà còn 2 con khác có nhiều chấm đen nhìn xa như những chú báo con và một con lợn sọc dưa…

Từ ngày hay tin gia đình bà có “con heo vàng”, rất nhiều người đã kéo đến xem, thậm chí có nhiều người đã trả 15 - 20 triệu đồng để mua lại con heo vàng, nhưng gia đình bà Đình kiên quyết không bán.

Chú heo vàng sau nửa tháng sinh ra vẫn sống rất khỏe mạnh

Chú heo vàng sau nửa tháng sinh ra vẫn sống rất khỏe mạnh

Theo bà Đình thì vì đây là con heo rất đặc biệt, nó sinh vào ngày đầu của năm mới mà cả đàn có mỗi con heo cái, nên đây là một điều rất may mắn thì không thể bán đi được.

Đã nửa tháng trôi qua, chú heo vàng vẫn sống khỏe mạnh, hàng ngày có rất nhiều đoàn người đến xem con lợn đặc biệt này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư