Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Thành lập Trung tâm Tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp và phát triển thương hiệu
Thế Hải - 22/09/2015 17:04
 
Hôm nay, 22/9/2015, Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã chính thức ra mắt Trung tâm Tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp và phát triển thương hiệu (GBC).

Trung tâm Tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp và phát triển thương hiệu (GBC) được thành lập sẽ thực hiện vai trò tư vấn, hỗ trợ cho các doanh nghiệp, doanh nhân về pháp luật, chính sách, chế độ của Nhà nước, Chính phủ, về thời cơ cũng như thách thức khi Việt Nam hội nhập.

Trụ sở của GBC đóng tại Tổ 15 Giáp Nhất, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Trung tâm Tư vấn, hỗ trợ DN và phát triển thương hiệu sẽ hỗ trợ các DN trong việc phát triển thương hiệu và chống hàng giả, hàng nhái.
Trung tâm Tư vấn, hỗ trợ DN và phát triển thương hiệu sẽ hỗ trợ các DN trong việc phát triển thương hiệu và chống hàng giả, hàng nhái.

Bên cạnh đó Trung tâm sẽ tư vấn, hỗ trợ cho các doanh nghiệp, doanh nhân về xây dựng, bảo vệ thương hiệu, đăng ký bản quyền, sở hữu trí tuệ; tổ chức nghiên cứu khoa học giúp các doanh nghiệp đổi mới công nghệ, tăng sức cạnh tranh cũng như tăng cường các nỗ lực chống hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm thương hiệu.

Đồng thời, GBC sẽ phối hợp với các tổ chức nghiên cứu, trung tâm xúc tiến thương mại… để giúp doanh nghiệp đổi mới công nghệ sản xuất, kinh doanh cũng như tìm kiếm khách hàng, đối tác.

Để hỗ trợ doanh nghiệp một cách toàn diện, GBC đa xây dựng trang tin điện tử: www.hanghoavacongluan.com.vn  cùng sàn giao dịch thương mại điện tử tại địa chỉ: www.sieuthihangthat.vn.

Theo ông Lê Thế Bảo, Chủ tịch VATAP cho rằng, các doanh nghiệp cần nâng cao tự tự chủ về chống hàng giả, hàng nhái bằng cách phối hợp với các cơ quan quản lý, cơ quan thực thi để chống lại những vấn nạn này.

Đà Nẵng hỗ trợ doanh nghiệp nâng năng lực cạnh tranh
Đà Nẵng luôn tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp được phát triển, đó là khẳng định của ông Phùng Tấn Viết, Phó chủ tịch UBND TP Đà...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư