Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Thành Long đã suýt làm rể Hàn Quốc
Hải Lan - 24/01/2014 14:28
 
Ngôi sao hành động cho biết, một cô gái Hàn đã chọn anh để trao nụ hôn đầu tiên trong đời, bắt đầu cho mối tình kéo dài 8 năm giữa hai người. >>>
TIN LIÊN QUAN

Tài tử Hong Kong Thành Long mới đây tới xứ sở kim chi quảng bá phim Câu chuyện cảnh sát 2013. Khi làm khách mời chương trình truyền hình, Thành Long cho biết năm 17 tuổi, anh sinh sống ở Hàn Quốc và từng yêu một cô gái ở đây. Mối tình kéo dài suốt tám năm.

long-2992-1390528514.jpg

Tài tử Thành Long.

Ngôi sao hành động nói thêm, cô gái Hàn trao nụ hôn đầu cho anh và từng đưa anh về nhà ra mắt bố mẹ. Tuy nhiên sau này Thành Long rời Hàn Quốc, hai người ít có cơ hội gặp gỡ, nói chuyện nên dần xa cách rồi chia tay.

Trước đó, Thành Long từng tiết lộ về mối tình xuyên quốc gia này của mình và giải thích lý do cuộc tình tan vỡ: "Lúc đó tôi nghèo đến nỗi chẳng có tiền ra bưu điện gọi cho cô ấy. Dần dần, chúng tôi ít liên lạc rồi chia tay. Nếu không phải vì hoàn cảnh, có khi tôi đã thành rể Hàn Quốc".

Diễn viên Nhật Aki Mizusawa thời trẻ và hiện tại.

Diễn viên Nhật Aki Mizusawa thời trẻ và hiện tại.

Hồi cuối năm 2013, Thành Long gây chú ý bởi một chuyện tình khác trong quá khứ. Nữ diễn viên một thời Nhật Bản Aki Mizusawa tự nhận có thời gian hẹn hò Thành Long. Họ yêu nhau trong một năm. Aki Mizusawa cho biết thêm, trong ấn tượng của cô, tài tử là người biết quan tâm, chăm sóc người khác, vóc dáng khá đẹp. Sau khi chia tay, hai người không gặp lại nhau. Cách đây vài năm, họ tái ngộ khi Thành Long đến Nhật Bản.

Khi được hỏi về lời kể của Aki Mizusawa, Thành Long né tránh trả lời, không xác nhận cũng không phủ nhận.

Hoa hậu châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi.

Hoa hậu châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi.

Thành Long bôn ba trong làng giải trí nhiều năm. Anh dính không ít tin đồn cũng như tai tiếng tình cảm, điển hình là vụ ngoại tình với người đẹp Ngô Ỷ Lợi.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư