Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thành Long và vợ Trương Trí Lâm làm hòa sau 22 năm hận không nhìn mặt
PV (vnexpress) - 19/08/2017 07:36
 
Quan hệ từng vô cùng căng thẳng giữa Viên Vịnh Nghi và ông vua hài võ thuật Hong Kong giờ đã được hóa giải.
vo-truong-tri-lam-va-thanh-long-lam-hoa-sau-22-nam-han-khong-nhin-mat
Thành Long và Viên Vịnh Nghi. Ảnh: 163

Ngày 18/8, diễn viên Viên Vịnh Nghi chia sẻ bức ảnh cô và tài tử Thành Long selfie với nhau, kèm theo lời tâm sự: "Dư luận đồn đại rằng tôi khiến cho Thành Long đại ca nổi giận. Thông qua anh Tằng Chí Vỹ, tôi mới biết được sự thật này. Vô cùng cảm ơn Thành Long đại ca đã không để bụng những lỗi lầm của em trước đây, còn chuẩn bị quà cho em, thực sự rất cảm kích. Cảm ơn anh, em sẽ tiếp tục là một diễn viên tốt". Chia sẻ của Viên Vịnh Nghi cho thấy cô và Thành Long đã xóa bỏ hận thù và kết lại mối quan hệ đồng nghiệp, sau nhiều năm không nhìn mặt.  

Mâu thuẫn giữa Thành Long và Viên Vịnh Nghi từng một thời căng thẳng, hai người thậm chí không nhìn mặt nhau suốt hơn 20 năm trời. Bản thân Thành Long cũng từng "úp mở" về việc mình từng trừng phạt một diễn viên trẻ vì thái độ thiếu tôn trọng ông, khiến sự nghiệp của cô gần như "đóng băng" tại Hong Kong. Dù Thành Long không nói thẳng, nhưng ai cũng biết đối tượng ông nhắc đến là Viên Vịnh Nghi. 

Theo tờ QQ, năm 1995, khi đóng Phích Lịch Hỏa, Viên Vịnh Nghi từng khiến Thành Long "nóng mắt" với thái độ ngôi sao của mình. Khi được nhắc nhở, cô đã buông những lời lẽ không hay ho cho lắm. Tức giận, Thành Long lên tiếng trong Hiệp hội đạo diễn Hong Kong để kêu gọi các đạo diễn khác tẩy chay mỹ nhân họ Viên. Với tầm ảnh hưởng của mình, ông vua phim hài hành động Hong Kong đã khiến cho sự nghiệp của Vịnh Nghi gần như đóng băng, buộc cô phải tới Đại lục đóng phim truyền hình. Hành động mạnh tay của Thành Long từng khiến Vịnh Nghi rất hận, hai người suốt 22 năm không nhìn mặt nhau. 

Sau này, trả lời báo chí, bà xã Trương Trí Lâm cũng từng thừa nhận, khi trẻ cô quá nóng nảy, hiếu thắng, làm mất lòng nhiều người. 

vo-truong-tri-lam-va-thanh-long-lam-hoa-sau-22-nam-han-khong-nhin-mat-1
Chia sẻ của Vịnh Nghi trên mạng xã hội. Ảnh: ON
Diễn viên Thành Long không nhận ra... Hoàng tử Anh
Dù là Chủ tịch Hội Diễn viên Hồng Kông nhưng khi ra ngoài làm nhiệm vụ ngoại giao, Thành Long vẫn không tránh khỏi những sơ xuất hài hước. ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư