-
Quy hoạch tỉnh Ninh Thuận 10 năm tới phát triển dựa trên 5 trụ cột chính -
Ủy ban Quốc phòng và An ninh khảo sát nút giao cao tốc Cam Lộ - La Sơn -
Khánh thành Đài Kiểm soát không lưu tại Cảng hàng không Điện Biên -
Ngày 28/4, Ninh Thuận công bố quy hoạch, mời gọi đầu tư 55 dự án -
Cần Thơ: Gian nan tìm nguồn cát cho các công trình trọng điểm -
Bình Định hỗ trợ dự án điện gió của Tập đoàn PNE
Thi công dự án đầu dư xây dựng công trình mở rộng Quốc lộ 1 đoạn Km1488 - Km1525 tỉnh Khánh Hòa theo hình thức hợp đồng BOT |
Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và đầu tư Nguyễn Văn Trung vừa ký Quyết định số 1346/QĐ – BGTVT về việc thanh tra chuyên đề về công tác quản lý nhà nước và triển khai thực hiện các dự án đầu tư theo hình thức hợp đồng BOT trên tuyến QL1 đoạn Km1488 – Km1525, tỉnh Khánh Hòa do Bộ GTVT là cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Đoàn Thanh tra gồm 6 thành viên do ông Lê Quốc Đạt, Phó Chánh thanh tra Bộ Kế hoạch và đầu tư làm trưởng đoàn; thời hạn thanh tra là 30 ngày. Ông Nguyễn Hồng tuyên, Trưởng phòng Tổng hợp, Thanh tra Bộ kế hoạch và đầu tư được giao nhiệm vụ giám sát hoạt động của đoàn Thanh tra.
Ngoài Bộ Giao thông vận tải, Ban quản lý dự án 7, Công ty cổ phần xây dựng 194, Giám đốc Công ty TNHH đầu tư 194 BOT QL1 Cam Ranh; một số tổ chức thuộc Bộ Kế hoạch và đầu tư cùng chịu trách nhiệm thi hành quyết định này như: Vụ Kết cấu hạ tầng và đô thị, Vụ Giám sát và thẩm định đầu tư.
Việc thanh tra Dự án BOT mở rộng Quốc lộ 1 đoạn qua Khánh Hòa nằm trong kế hoạch thanh tra 17 dự án BOT Quốc lộ 1 được Bộ Kế hoạch và đầu tư phê duyệt vào cuối năm 2014.
Hiện Thanh tra Bộ Kế hoạch và đầu tư đã công bố kết luận thanh tra 2 dự án BOT QL1 là Hà Nội – Bắc Giang và Nghi Sơn – Cầu Giát.
Dự án mở rộng QL1 đoạn Km1488+Km1525 qua huyện Cam Lâm và TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa có chiều dài toàn tuyến khoảng 36,1 km, tổng mức đầu tư gần 2.700 tỷ đồng, do Công ty CP Đầu tư xây dựng 194 làm chủ đầu tư, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB) là đơn vị cam kết tài trợ vốn vay. Quy mô của dự án với lòng đường rộng 25,5m, gồm 4 làn xe cơ giới, 2 làn xe thô sơ, có dải phân cách, dải an toàn và hệ thống thoát nước dọc. Theo kết hoạch, dự án hoàn thành và đưa vào sử dụng cuối năm 2015, thời gian khai thác thu phí là 20 năm.
-
Cần Thơ: Gian nan tìm nguồn cát cho các công trình trọng điểm -
Bình Định hỗ trợ dự án điện gió của Tập đoàn PNE -
Vốn FDI chảy mạnh vào dự án dệt may -
Đèo Cả cam kết góp 1.743 tỷ đồng vốn cho cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc -
[Ảnh] Hình ảnh nút giao thông hiện đại nhất TP.Thủ Đức được đầu tư hơn 3.400 tỷ đồng -
TP.HCM đầu tư 868 tỷ đồng mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp -
Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP