Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Thanh Tùng Audio - Đối tác tin cậy của các thương hiệu xe hơi
- 30/10/2015 13:40
 
Công ty TNHH thương mại Quốc tế Thanh Tùng Audio được thành lập từ năm 1992 và ngay từ thời gian khởi nghiệp đã được hãng điện tử nổi tiếng Kenwood chọn làm trung tâm bảo hành của hãng và sau này là phòng trưng bày sản phẩm và bảo hành (thuộc Kenwood Singapore).

Mối lương duyên của Thanh Tùng Audio với lĩnh vực âm thanh xe hơi đã đến khá sớm khi Kenwood trở thành nhà cung cấp hệ thống âm thanh trên xe Ford Laser của liên doanh sản xuất ô tô Ford Việt Nam. Trong thời gian từ 1997 đến 1999, hơn 3000 sản phẩm âm thanh lắp theo xe được bán ra thị trường và được hưởng các chế độ bảo hành chính hãng cũng như dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

Sau đó, từ năm 1999 đến 2003, Thanh Tùng Audio tiếp tục phát triển thị trường thông qua việc chính thức cung cấp và bảo hành các thiết bị âm thanh gia đình và âm thanh xe hơi của tập đoàn Harman International.

.
.

Hiện nay, Thanh Tùng Audio là trung tâm bảo hành chính hãng cho Fujitsu Ten (Thái Lan) tại Việt Nam với sản phẩm được bảo hành là đầu CD Changer lắp đặt trên tất cả các xe Toyota Camry 2007 của Công ty ô tô Toyota Việt Nam sản xuất (với thời hạn bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước).

Thanh Tùng Audio được lựa chọn làm nhà phân phối chính thức cho nhiều thương hiệu Hi end AUDIO nổi tiếng  thế giới tại Việt Nam

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Giám đốc Thanh Tùng Audio cho biết, Triển lãm Vietnam MotorShow lần thứ 11 được tổ chức từ ngày 28/10 – 01/11/2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Quận 7, TP.HCM sẽ có nhiều thương hiệu xe hơi là các đối tác của công ty tham gia. Các khách hàng và những người quan tâm đến xe hơi nói chung, thiết bị âm thanh cho xe hơi nói riêng sẽ được giới thiệu, tư vấn cụ thể khi đến Triển lãm Vietnam Motor Show lần thứ 11.

Cũng theo ông Tùng, cùng với nỗ lực xây dựng thương hiệu, uy tín và mở rộng thị trường thiết bị âm thanh, thiết bị nghe nhìn trong gia đình và trên xe hơi, ngoài trụ sở chính tại Hà Nội, Thanh Tùng Audio có chi nhánh tại TP.HCM. Đồng thời, công ty tiếp tục nâng cấp không ngừng trang thiết bị máy móc cũng như phát triển đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của mình nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu tư vấn, lắp đặt và chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi; trước, trong và sau bán hàng.

CT TNHH Thương Mại Quốc Tế Thanh Tùng Audio.
53 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
19/45 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp HCM

 

Hai “át chủ bài” của Ford tại Vietnam Motorshow 2015
Tại triển lãm Vietnam Motorshow 2015, Ford Việt Nam đã chính thức trình làng mẫu xe đa dụng Ford Everest cùng với Focus Mới sử dụng động cơ EcoBoost 1.5L...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư