Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Thành viên của BRG bàn giao xe HAECO Limousine thứ 150
Như Loan - 14/12/2018 10:48
 
Tổng công ty công nghiệp ô tô Việt Nam (Vinamotor) – đơn vị thành viên của Tập đoàn BRG đã tổ chức Lễ bàn giao xe HAECO Limousine thứ 150. Xe do Công ty CP cơ khí Ô tô Thống Nhất Thừa Thiên Huế (HAECO), một trong những công ty thuộc Vinamotor trực tiếp sản xuất.

Sau khi cổ phần hóa và trở thành đơn vị thành viên của Tập đoàn BRG, Vinamotor cũng như HAECO đã nhận được sự chỉ đạo sát sao, cũng như được Lãnh đạo Tập đoàn đưa ra những định hướng rõ rệt trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh để phát triển mạnh mẽ hơn.

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp mũi nhọn trong hoạt động sản xuất kinh doanh xe thương mại, phấn đấu trở thành Top 3 doanh nghiệp ô tô thương mại quốc nội, Vinamotor đã tích cực tái cơ cấu, sắp xếp lại nhân sự cũng như hợp tác với nhiều đối tác nước ngoài từ Nhật Bản, Hàn Quốc… để mở rộng, phát triển sản phẩm mới và nâng cao.

.
Bàn giao xe HAECO Limousine do Công ty CP cơ khí Ô tô Thống Nhất Thừa Thiên Huế (HAECO), một trong những công ty thuộc Vinamotor trực tiếp sản xuất

“Khách sạn di động” HAECO Limousine là một sản phẩm chủ chốt trong chiến lược phát triển sản phẩm của HAECO, đồng thời nằm trong chiến lược phát triển sản phẩm tổng thể của Vinamotor nhằm đưa tới khách hàng những sản phẩm có chất lượng ngày một tốt hơn, gia tăng sự hài lòng của khách hàng và mở rộng thị trường trong nước. Xe HAECO Limousine thứ 150 vẫn giữ được những đặc tính ưu việt của dòng xe HAECO Universe nổi tiếng, nhưng nội thất xe được làm lại tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp.

.
HÌnh ảnh nội thất xe HAECO Limousine

Sản phẩm HAECO Limousine đã được ra mắt vào tháng 6/2017 dưới sự hợp tác của HAECO và Dcar. Ngoài xe HAECO Limousine của HAECO, Vinamotor còn có các dòng xe đã tạo được thương hiệu trên thị trường và được khách hàng đánh giá cao như: Xe Bus nhãn hiệu TRANSINCO 1-5, xe City Bus nhãn hiệu Ngô Gia Tự, xe khách cỡ lớn nhãn hiệu Ngô Gia Tự, và tiêu biểu nhất là các dòng xe thương mại như xe khách Hyundai County, xe tải Hyundai Mighty, xe Vinamotor Cabstar sản xuất tại Nhà máy ô tô Đồng Vàng.

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG: Người phụ nữ thầm lặng của golf Việt
Nhắc đến bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG là nhắc đến sự đồng hành âm thầm và những đóng góp lặng lẽ cho môn thể thao golf ngay từ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư