Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
The Edge - nhà cung cấp luyện thi quốc tế, tư vấn du học của Hồng Kông muốn hiện diện tại Việt Nam
Anh Hoa - 16/05/2017 15:46
 
Nhà cung cấp dịch vụ về giảng dạy, luyện thi quốc tế và tư vấn du học của Hồng Kông đang lên kế hoạch gia tăng sự hiện diện của mình tại Việt Nam và khắp Đông Nam Á.

The Edge được biết đến nhiều ở Trung Quốc và Hồng Kông như là nhà cung cấp hàng đầu dịch vụ giảng dạy cho các chương trình Tú tài quốc tế (IB), các khoá học xếp lớp nâng cao (AP), dịch vụ luyện thi cũng như tư vấn tuyển sinh vào 50 trường đại học hàng đầu ở Mỹ và Anh.

Thị trường Việt Nam tiếp tục mở cửa hội nhập và ngày càng phát triển hơn về mọi mặt, The Edge đã nhìn thấy tiềm năng lớn dành cho các hoạt động đầu tư nước ngoài nói chung cũng như đối với mô hình nhượng quyền trong giáo dục nói riêng. Chính vì thế, The Edge hiện đang tìm kiếm các nhà nhận nhượng quyền đủ điều kiện để phát triển hệ thống đào tạo này tại Việt Nam cũng như tại nhiều quốc gia khác trong khu vực.

Vốn đầu tư tối thiểu để nhận nhượng quyền của The Edge là 500.000 USD
Vốn đầu tư tối thiểu để nhận nhượng quyền của The Edge là 500.000 USD

Vào tháng 6 này, The Edge sẽ mở trung tâm đào tạo đầu tiên tại Singapore với tên gọi Edge Learning Centre (S) Pte. Ltd, đồng thời đánh dấu sự hiện diện đầu tiên của nó tại Đông Nam Á thông qua hợp tác kinh doanh nhượng quyền.

Singapore là một địa điểm lý tưởng cho việc mở rộng The Edge với cơ sở hạ tầng giáo dục phát triển tốt, chú trọng giáo dục trong khi ngành tư vấn tuyển sinh còn chưa phát triển. Ông Đức Lưu, Giám đốc điều hành của The Edge cho biết: “Singapore có nhiều điểm chung với Hồng Không và là lựa chọn hoàn hảo để mở trung tâm đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á”.  

Theo VF Franchise Consulting, công ty tư vấn nhượng quyền độc quyền của The Edge tại khu vực Đông Nam Á, The Edge cũng đang tìm kiếm cơ hội mở rộng sang Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Philippines và Đài Loan.

Ông Sean T. Ngo, Giám đốc điều hành của VF Franchise Consulting chia sẻ, sự thành công của The Edge trong việc hỗ trợ sinh viên vào các trường đại học có uy tín nhất ở Mỹ và Vương quốc Anh hàng năm đã giúp The Edge khẳng định tên tuổi của mình tại các thị trường cạnh tranh nhất như Hồng Kông, Trung Quốc đại lục, và sắp tới là Singapore. Đông Nam Á hứa hẹn sẽ là mảnh đất cơ hội cho sự phát triển của The Edge”.

Thất bại với tham vọng mở rộng hệ thống, Subway ráo riết tìm đối tác nhượng quyền
Không đạt được tham vọng 50 cửa hàng tính đến 2015, Subway ráo riết tìm đối tác nhượng quyền tại Việt Nam để trong 5 năm tới, số lượng cửa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư