Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Thế giới Di động phân phối độc quyền Prime X 2017 của Mobiistar
Bảo Giang - 11/11/2016 14:46
 
Mobiistar vừa cùng Thế giới Di động (MWG) công bố thông tin mở bán độc quyền sản phẩm Prime X 2017 tại gần 1.000 cửa hàng thuộc chuỗi này với chương trình quà tặng đặc biệt trị giá lên đến 1 triệu đồng cho 500 khách hàng may mắn đầu tiên đặt mua trước sản phẩm.

Cái bắt tay giữa Mobiistar và MWG hứa hẹn tạo nên sự chú ý với người dùng yêu thích công nghệ cũng như sự theo dõi của giới truyền thông trong thị trường smartphone đầy cạnh tranh khốc liệt.

Theo đó, MWG sẽ công bố chương trình mở bán sớm Prime X 2017 từ ngày 15/11/2016 đến 17/11/2016. Trong thời gian này, 500 khách hàng đặt mua Prime X 2017 trên trang web: http://thegioididong.com sẽ được nhận bộ quà hấp dẫn lên đến 1 triệu đồng.  Bộ quà tặng “Mở Lối Thành Công” lấy cảm hứng từ câu chuyện chủ đề của sản phẩm, bao gồm một tai nghe nhạc thời trang, sạc dự phòng Romoss 5000mAh,  ba lô thời trang và ốp lưng hợp xu hướng.

.
.

Sau thời gian mở bán, khách hàng mua sản phẩm vẫn sẽ tiếp tục được nhận quà tặng ưu đãi là ba lô phong cách của Mobiistar.

Sau khi mở bán độc quyền, Prime X 2017 dự kiến lên kệ các hệ thống bán lẻ khác vào ngày 18/11 với mức giá 3,99 triệu đồng.

Cũng trong buổi gặp gỡ lần này, Mobiistar đã giới thiệu hoạt động đồng hành với chương trình Khởi Đầu Ước Mơ, cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc với định dạng thuần Việt đang bắt đầu lên sóng HTV7, mà nhân vật đồng hành của chiến dịch, đồng thời là tác giả của chương trình chính là Nhạc Sĩ Huy Tuấn.

Trả lời lý do vì sao chọn Prime X 2017 để bán độc quyền, đại diện MWG cho biết, Prime X 2017 sở hữu thiết kế và chất liệu nhôm nguyên khối, mang vẻ ngoài sang trọng để người dùng trẻ khi cầm trên tay có thêm cảm hứng và tự tin chinh phục những thử thách mới. Ngoài ra, máy sở hữu màn hình kính cong 2.5D; Bộ đôi camera "mắt vàng" 13.0 MP - 8.0 MP giúp người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc quý giá xung quanh. Camera sau mang cảm biến ISOCELL của Samsung, sở hữu 5 lớp thấu kính, khẩu độ f/2.2 cùng các chế độ chụp chuyên nghiệp, lấy nét nhanh, có tích hợp đèn flash. Camera trước đựợc tích hợp sẵn ứng dụng “selfie S20”, góc rộng 88 độ, Retina Flash do chính đội ngũ Mobiistar thiết kế...

Mobiistar là thương hiệu điện thoại di động Việt ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 06/2009. Trải qua hơn 6 năm, điện thoại Mobiistar đã được phân phối và bảo hành rộng rãi trên hầu hết các tỉnh thành Việt Nam, thông qua các hệ thống bán lẻ lớn như Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, PFT Shop, Viettel và Vinpro cũng như hệ thống đại lý của các tỉnh. Nhờ vậy đến quý 4 năm 2015, Mobiistar trở thành thương hiệu smartphone đứng thứ 5 thị trường Việt Nam theo số liệu báo cáo thị trường bán lẻ của GfK.

Thế giới di động nói gì vụ iPhone 6S Plus nguyên seal "hoá đá"?
Sau khi mở hộp chiếc iPhone 6S Plus mới nguyên seal vừa mua tại Thế Giới Di Động Yên Bái, khách hàng đã tá hoả khi phát hiện ra bên trong chỉ là hai cục...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư