Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thẻ ưu đãi Big C: Tri ân khách hàng một cách thiết thực
Anh Vũ - 29/06/2015 08:11
 
Trong những năm gần đây, thị trường bán lẻ trong nước ngày càng trở nên sôi động với việc mở cửa hoàn toàn cho các doanh nghiệp nước ngoài, cũng như sự xuất hiện của những đại gia có tên tuổi trong nước. Việc cạnh tranh giữ được vị trí trong lòng người tiêu dùng đã trở thành “cuộc chiến” quyết liệt giữa các nhà bán lẻ.

Món quà tri ân thiết thực

Giữ chân khách hàng bằng thẻ thành viên của nhà bán lẻ không phải là ý tưởng mới trong chiến lược chăm sóc khách hàng, nhưng một số nhà bán lẻ đã biết “gia công” thêm nhiều lợi ích vượt trội, mang đến nhiều giá trị khác biệt, chỉ dành riêng cho chủ thẻ, để tôn vinh, cảm ơn sự gắn bó của khách hàng, từ đó, xây dựng mối quan hệ bền chặt với họ. Thẻ ưu đãi Big C và tài khoản Big Xu là một trong những câu chuyện thành công điển hình của Hệ thống siêu thị Big C trong chiến lược dịch vụ “Vì sự hài lòng của khách hàng”.

 Khách hành mua sắm tại BigC sẽ được nhận tài khoản Big Xu
Khách hành mua sắm tại BigC sẽ được nhận tài khoản Big Xu

 

Gắn liền với mỗi chiếc thẻ ưu đãi Big C là tài khoản Big Xu, một loại ví điện tử mà khách hàng có thể dùng để cất giữ những Big Xu tích lũy sau mỗi lần mua sắm tại siêu thị Big C và sử dụng chúng trong những lần thanh toán tiếp theo. Cứ 200 đồng mua sắm tại Hệ thống siêu thị Big C, khách hàng sẽ được tặng 1 Big Xu tiết kiệm. Tích tiểu thành đại, trung bình một tháng, khách hàng có thể sẽ được tặng một khoản tiết kiệm khoảng vài chục đến trăm ngàn đồng và có thể dùng số tiền này để mua các sản phẩm gạo, đường, mắm, muối… Chưa hết, trong những ngày thành viên hàng tháng, khách hàng còn được nhân đôi, nhân ba số Big Xu tích lũy. Đặc biệt, trong một số chương trình khuyến mãi, khách hàng còn được tích lũy nhân 10 số Big Xu tiết kiệm. Khách hàng có thể chủ động tự kiểm tra số Big Xu đã tích lũy của mình tại siêu thị hay trên website của Big C.

Khi được nhân viên thu ngân thông báo trong tài khoản thẻ ưu đãi của mình có hơn 100.000 Big Xu và có thể sử dụng để thanh toán ngay, chị Phương Anh (Long Biên, Hà Nội) hồ hởi chia sẻ: “Tôi đã thanh toán số tiền hàng trị giá hơn 100.000 đồng của mình bằng toàn bộ Big Xu đã tích lũy được trong tài khoản và chỉ phải trả thêm một ít nữa. Hôm nay, tôi đi siêu thị giống như được tặng đồ miễn phí vậy”.

Và những lợi ích cộng thêm bất ngờ

Không chỉ mang đến cho khách hàng những khoản tiết kiệm khi mua sắm, thẻ ưu đãi Big C còn là loại thẻ thành viên mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích cộng thêm nhất trên thị trường bán lẻ hiện nay, khi danh sách lợi ích được tích hợp kèm theo thẻ ngày càng dài hơn. Từ việc hoàn phí gửi xe, vé xe buýt, tặng phiếu mua hàng miễn phí, đến đặc quyền mua hàng trong những đợt khuyến mãi đặc biệt, hay các chương trình rút thăm trúng thưởng may mắn với giá trị tính bằng hàng chỉ, hàng cây vàng. Bên cạnh đó, thẻ ưu đãi Big C còn mở rộng phạm vi tiết kiệm đến việc mua sắm thời trang, ẩm thực, giải trí tại các cửa hàng đối tác độc quyền như Mochi Sweet, chuỗi cửa hàng Lẩu công chúa, chuỗi nhà hàng & cafe Long Monaco… hay liên kết với các ngân hàng lớn như Vietcombank, Vietinbank để giới thiệu sản phẩm thẻ đồng thương hiệu với nhiều tính năng hơn: vừa là thẻ ngân hàng, vừa sử dụng như thẻ ưu đãi Big C.

Cho đến nay, Big C vẫn đang tiếp tục nỗ lực không ngừng nâng cấp thẻ ưu đãi với nhiều tiện ích vượt trội hơn nữa, nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm bất ngờ, thú vị. Đây cũng là món quà tri ân thiết thực, chân thành của Big C dành tặng cho tất cả khách hàng đã tin tưởng mua sắm tại đây.

Big C cam kết bán vải thiều không lãi trên toàn quốc
Góp phần gia tăng sản lượng tiêu thụ cho người trồng vải, Big C cam kết chương trình khuyến mãi với giá không lãi tại 30 siêu thị trên cả nước.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư