Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thêm 3 cẩu trục siêu trọng được Doosan Vina xuất sang Ấn Độ
Phương Linh - 12/09/2017 15:05
 
Công ty Doosan Việt Nam (Doosan Vina) cho biết, tại Cảng chuyên dụng Doosan Vina, Doosan Vina đã hoàn thành việc vận chuyển chuyến hàng thứ hai gồm 3 Cẩu trục chạy trên hệ thống ray (RMQC) đến Ấn Độ, trong tổng số 12 cần cẩu RMQC thuộc hợp đồng cung ứng cho khách hàng là công ty Bharat Mumbai Container Terminals Private Limited (BMCTPL), Ấn Độ.

Theo Doosan Vina, mỗi cần cẩu RMQC có trọng lượng 1.400 tấn, cao 84m, dài 144m và rộng 26m, sẽ rời cảng chuyên dụng Doosan Vina và chuyển tới thương cảng Bharat Mumbai Container Terminals (BMCT) nằm trong khu vực Cảng Jawaharlal Nehru Port (JNPT), Mumbai, Ấn Độ trong khoảng 2 tuần.

Các cẩu trục RMQC được vận chuyển lên tàu để chuyển đến khách hàng tại Ấn Độ
Các cẩu trục RMQC được vận chuyển lên tàu để chuyển đến khách hàng tại Ấn Độ

Sau khi hoàn tất công đoạn lắp ráp, cần cẩu sẽ bắt đầu thực hiện nhiệm vụ bốc dỡ các container hàng hóa với công suất bốc dỡ lên đến 65 tấn nhằm giải quyết lượng lớn công việc cho ngành hậu cần tại cảng của khách hàng.

Nằm trong cảng container lớn nhất của Ấn Độ, cảng BMCT có chiều sâu bến 16,5m và chiều dài 2.000 m. BMCT được kết nối tốt với các thị trường trọng điểm ở Ấn Độ bằng mạng lưới đường cao tốc và đường sắt và công suất của cảng là 4,8 triệu TEU mỗi năm.

Kể từ khi đi vào hoạt động tháng vào tháng 5/2009, Doosan Vina đã sản xuất và cung ứng 71 Cẩu container hàng hóa khổng lồ cho khách hàng trên toàn thế giới.

Doosan Vina bổ nhiệm một số nhân sự mới
Doosan vừa công bố một số quyết định bổ nhiệm nhân sự mới tại Nhà máy Doosan Vina (Dung Quất, Quảng Ngãi, Việt Nam).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư