Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Thêm một địa chỉ khám mắt, chữa bệnh về mắt uy tín tại Hà Nội
Chí Tín - 26/04/2017 14:57
 
Mới đây, Bệnh viện mắt Hà Nội 2 đã chính thức khai trương tại 72 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.
Lễ khai trương Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 có sự tham dự của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến
Lễ khai trương Bệnh viện mắt Hà Nội 2 có sự tham dự của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến

Tới dự lễ khai trương Bệnh viện mắt Hà Nội 2 có PGS – Tiến sỹ Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ Trưởng Bộ Y tế; ông Nguyễn Doãn Toản - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP Hà Nội; PGS - Ts Lương Ngọc Khuê - Cục Trưởng Cục Khám chữa bệnh, Bộ Y tế.

Ngoài ra, tham dự sự kiện còn có bà Trần Thị Nhị Hà – Phó Giám Đốc sở Y tế; ông Alain Dori – Tùy viên Hợp tác y tế, Đại sứ quán Cộng hòa Pháp tại Việt Nam; ông Phạm Quang Dũng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Bệnh viện mắt Hà Nội 2 và Tiến sỹ, Bác Vũ Thị Thanh, Giám đốc Bệnh viện Mắt Hà Nội cùng lãnh đạo các ban ngành, các bệnh viện Trung ương và Hà Nội.

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 là bệnh viện đầu tiên được thành lập trên cơ sở hợp tác liên doanh đầu tư giữa Bệnh viện Mắt Hà Nội với Công ty Cổ phần Tasco theo Nghị quyết số 93/NQ-CP năm 2014 của Chính phủ.

Công ty cổ phần Tasco (gọi tắt là Tasco) tiên phong đầu tư vào các bệnh viện công theo mô hình hợp tác liên doanh nhằm góp phần giảm tải cho các bệnh viện công và đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao của người dân.

Đồng thời, Tasco tham gia xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong hoạt động y tế nhằm quản lý, điều hành một cách có hiệu quả. Đây là dự án đầu tư mang nhiều ý nghĩa xã hội, thể hiện sự đóng góp của Doanh nghiệp cho An sinh nước nhà.

Tổng mức đầu tư của dự án là gần 200 tỷ đồng, trong đó, chủ yếu dành cho đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại nhất, phần cơ sở hạ tầng được tận dụng nguồn lực sẵn có của Tasco đóng góp.

Để chính thức đi vào hoạt động, Bệnh viện mắt Hà Nội 2 đã tập trung bồi dưỡng các kỹ năng phục vụ bệnh nhân cho đội ngũ điều dưỡng để hướng tới dịch vụ chăm sóc theo chuẩn quốc tế.

Hơn nữa, sắp tới, 3 điều dưỡng người Pháp sẽ sang giúp đội ngũ điều dưỡng của Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 hoàn thiện các kỹ năng đón tiếp và chăm sóc bệnh nhân cũng như rà soát quy trình để nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh.

Với mục tiêu bệnh nhân là trung tâm, bệnh viện xây dựng, đào tạo và thực hành văn hóa dịch vụ hướng đến tiêu chuẩn năm sao. Để phục vụ cho số đông khách hàng, bệnh viện xác định khung giá dịch vụ hợp lý.

Đặc biệt, bệnh viện dành nhiều sự quan tâm cho các chương trình từ thiện như khám mắt miễn phí, hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, giúp họ có cơ hội tiếp cận dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao.

Tại lễ khai trương, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 đã trao 10 suất quà khám và điều trị miễn phí cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, phẫu thuật bệnh đục thủy tinh thể bằng phương pháp Phaco và tật khúc xạ bằng phương pháp Lasik.

Với đội ngũ chuyên gia lâu năm kinh nghiệm, y bác sĩ chuyên môn cao và tâm huyết với nghề, kết hợp với việc đầu tư vào công nghệ, máy móc và kỹ thuật tiên tiến cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 hứa hẹn sẽ là cơ sở y tế đáng tin cậy của người dân Hà Nội và cả nước.

Vinmec đầu tư hơn 1 triệu USD áp dụng mô hình vận hành bệnh viện tiên tiến
Với mục tiêu đạt đến đẳng cấp quốc tế, hệ thống y tế Vinmec thuộc Tập đoàn Vingroup đã đầu tư hơn 1 triệu USD nhận chuyển giao mô hình...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư