Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thi thể 7 học sinh mất tích trên biển Cần Giờ đã tìm thấy
Trần Chánh Nghĩa - An Sinh - 30/12/2013 09:31
 
Nguồn tin từ phòng cảnh sát Cứu nạn cứu hộ thuộc sở CSPCCC TPHCM cho biết, đến 18g30 chiều ngày 29/12, thi thể của 7 học sinh bị sóng cuốn trôi tại bãi biển 30/4 (H. Cần Giờ TP.HCM) đã được tìm thấy. >>>
TIN LIÊN QUAN

Học sinh, mất tích, Cần Giờ, TP.HCM

Vùng biển Cần Giờ nơi 6 học sinh mất tích

Nạn nhân đầu tiên tìm thấy là em Nguyễn Hoàng Long, học sinh lớp 8A6.

Được biết, ngày 29/12, THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương tổ chức các em thuộc khối lớp 7,8,9 gồm 96 học sinh và 19 giáo viên đi tham quan huyện Cần Giờ.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 11g trưa cùng ngày trong lúc các học sinh đang vui đùa tắm biển, một ngọn sóng lớn đã bất ngờ cuốn trôi 6 học sinh. Các em còn lại nháo nhào bỏ chạy lên bờ báo cho giáo viên chủ nhiệm.

Ngay sau khi xảy ra sự việc UBND huyện Cần Giờ đã huy động các lực lượng công an và biên phòng đến ngay hiện trường tổ chức tìm kiếm.

Cùng lúc, ông Nguyễn Văn Xê - Trưởng phòng giáo dục huyện Dầu Tiếng, cũng đến Cần Giờ để phối hợp cùng Ban giám hiệu nhà trường giải quyết vụ việc.

Đại tá Lê Ngọc Hùng - tham mưu trưởng Bộ đội Biên phòng TP.HCM xác nhận với VietNamNet, số lượng học sinh bị mất tích, nghi là đã chết đuối được xác định là 7 nạn nhân chứ không phải là 6 so với ban đầu.

Theo đại tá Hùng, con số 7 nạn nhân đã được kiểm tra kỹ lưỡng từ phía lãnh đạo trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Đại tá Hùng xác nhận, đến 19h15 đêm 29/12 đã chính thức vớt được 2 nạn nhân.

Về phía Phòng CS Cứu nạn cứu hộ TP.HCM, đại tá Đinh Xuân Dũng, Trưởng phòng cho biết, phòng đã huy động lực lượng người nhái đến hiện trường triển khai công tác tìm kiếm.

Đến 19 giờ, hiện trường được giao lại cho phòng CSPCCC huyện Cần Giờ đảm trách, lực lượng của phòng được tăng cường phối hợp với đồn Biên phòng Long Hòa mở rộng khu vực tìm kiếm nhưng do trời tối, công tác tìm kiếm vẫn chưa có thêm kết quả.

Được biết, 96 học sinh của trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (H. Dầu Tiếng – Bình Dương) thuộc các khối 6,7,8,9 giỏi sử địa được tổ chức đi thăm di tích lịch sử chiến khu Rừng Sác. Sau khi kết thúc viếng thăm Rừng Sát, các em được đưa ra biển để vui chơi. Trong lúc tắm biển, 7 em không may bị sóng cuốn trôi.

Học sinh, mất tích, Cần Giờ, TP.HCM

Học sinh, mất tích, Cần Giờ, TP.HCM

Học sinh, mất tích, Cần Giờ, TP.HCM

Học sinh, mất tích, Cần Giờ, TP.HCM

Học sinh, mất tích, Cần Giờ, TP.HCM

Học sinh, mất tích, Cần Giờ, TP.HCM

Danh sách 7 học sinh bị sóng cuốn trôi

Võ Tấn Tài

Lê Công Hậu

Nguyễn Hoàng Long (đã tìm thấy xác)

Nguyễn Phan Thành Lâm

Võ Thành Luân

Đoàn Minh Tâm

Lê Tường Duy


Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư