Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Thiên Nam hợp tác chiến lược với PVComBank
B.G - 22/11/2018 15:15
 
Chiều qua 21/11/2018 tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Thương mại XNK Thiên Nam (TNA) đã đặt bút ký hợp đồng hợp tác chiến lược với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại chúng Việt Nam (PvcomBank).

Theo đó, PVcomBank sẽ tài trợ vốn trung và ngắn hạn cho các hoạt động kinh doanh của TNA với tổng trị giá 1.100 tỷ đồng trong thởi gian từ năm 2018 đến 2022.

Đồng thời, ngân hàng cũng cam kết sẽ cung cấp cho TNA và các công ty con, công ty thành viên của TNA những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng chất lượng cao như huy động vốn, tín dụng, dịch vụ tư vấn tài chính khác.

Ký kết thỏa thuận tài trợ vốn ngắn hạn giữa công ty Thiên Nam và PVcomBank.
Ký kết thỏa thuận tài trợ vốn ngắn hạn giữa công ty Thiên Nam và PVcomBank.

Thông qua hợp tác, PVcomBank và TNA cùng xúc tiến các hoạt động liên doanh, liên kết để hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường, thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh của mỗi bên.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đoàn Đức Minh – Phó Tổng Giám đốc PVcomBank cho biết: “Kí kết hợp tác toàn diện với TNA nằm trong chiến lược mở rộng hợp tác đa ngành nghề của PVcomBank theo định hướng trọng tâm, đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp.”.

Về phía TNA, Công ty Thiên Nam cam kết sẽ sử dụng các gói giải pháp tài chính toàn diện mà Ngân hàng PVcomBank cung cấp, bao gồm các tiện ích thanh toán, các giải pháp về vốn lưu động, các sản phẩm tài chính cá nhân, gói trả lương cho CBNV…

Ông Nguyễn Quang Hòa – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại XNK Thiên Nam chia sẻ:“Bài toán về tài chính là một trong những vấn đề lớn trong sự tồn tại và phát triền của mỗi doanh nghiệp. Khoản tài chính này sẽ giúp TNA mở rộng quy mô doanh nghiệp, quy mô các ngành hàng và tầm ảnh hưởng của mình đến thị trường Việt Nam trong tương lai”.

Được biết, TNA chính thức chuyển sang mô hình Cổ phần vào năm 2000 với vốn điều lệ ban đầu 13 tỷ đồng. Đến nay, sau 18 năm hoạt động TNA có vốn điều lệ 126 tỷ đồng, doanh thu năm 2017 đạt 4.182 tỷ đồng, tăng gấp 2,6 lần so với năm 2013. Tốc độ tăng trưởng doanh thu bình quân được giao trong nhiệm kỳ là 9,77%/năm, Công ty thực hiện 28,74%/năm. Lợi nhuận năm 2017 đạt 127,8 tỷ đồng, tăng gấp 2,7 lần so với năm 2013.

TNA hoạt động trong 5 lĩnh vực kinh doanh chính gồm: Kinh doanh sắt thép; Kinh doanh và đầu tư bất động sản; Phân phối hàng thực phẩm; Phân phối hàng điện máy và đầu tư giáo dục.

PVcomBank ra mắt sản phẩm tiền gửi “Thắp sáng niềm tin”
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) cho biết vừa đưa ra sản phẩm tiền gửi “Thắp sáng niềm tin”.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư