Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Thiên Tân Group lọt top 50 “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” 2016
Hà Minh - 18/07/2016 14:29
 
Thiên Tân Group (Quảng Ngãi) là 1 trong 50 thương hiệu nổi tiếng vừa vinh dự đón nhận thương hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng-Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2016.

Giải thưởng nằm trong “Chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh” năm 2016 do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển và Truyền thông The Big One Việt Nam phối hợp cùng Hội truyền thông số Việt Nam; Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam; Viện Khoa học sở hữu trí tuệ thực hiện.

Theo Ban tổ chức, năm nay, chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” được thực hiện từ ngày 01/04/2016 đến ngày 16/7/2016.

Thiên Tân Group lọt top 50 thương hiệu nổi tiếng trong lễ trao Chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2016.
Thiên Tân Group lọt top 50 thương hiệu nổi tiếng trong lễ trao Chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2016.

Qua hơn 3 tháng triển khai, hàng trăm bộ hồ sơ đăng ký của các tổ chức, cá nhân trong cả nước đã được gửi đến Ban tổ chức. Hội đồng bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan tổ chức xác lập – thực thi quyền Sở hữu trí tuệ và các Hội, Hiệp Hội, đã chọn ra 15 nhãn hiệu cạnh tranh, 95 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2016.

Được thành lập từ năm 2000 dưới hình thức Công ty TNHH và đến năm 2004, Thiên Tân chuyển đổi thành Công ty cổ phần. Sau 15 năm hoạt động, đến nay Thiên Tân Group là tập hợp của 4 thành viên vững chắc, gồm: Công ty TNHH MTV Thủy điện Thiên Tân, Công ty TNHH MTV B.O.T Thiên Tân, Công ty Cổ phần Thủy điện Thiên Tân, Công ty TNHH B.O.T Thiên Tân – Thành An.

Là một trong những doanh nghiệp lọt top 50 thương hiệu nổi tiếng lần này, Thiên Tân Group do ông Huỳnh Kim Lập – Chủ tịch HĐQT sángg lập đã và đang ngày một phát triển vượt bậc trong lĩnh vực Đầu tư – xây dựng công trình giao thông, thủy lợi, dận dụng, công nghiệp; Xây dựng công trình thủy điện vừa và nhỏ; Sản xuất kinh doanh điện; Đầu tư kinh doanh cơ sở hạ tầng các cụm công nghiệp vừa và nhỏ; Đầu tư kinh doanh bất động sản

Để khẳng định thương hiệu mạnh, uy tín trong nước và quốc tế, Thiên Tân Group đang thực hiện chiến lược đầu tư phát triển lĩnh vực năng lượng xanh, năng lượng tái tạo.

Bằng chứng là trong năm 2015, Thiên Tân Group đã khởi công xây dựng nhà máy điện mặt trời đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi) với vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng.

Đây là bước đệm để Thiên Tân Group tiến hành xây dựng nhà máy điện mặt trời tại Ninh Thuận với công suất lên tới 1.000MW, vốn đầu tư ban đầu cho dự án này là 2 tỷ đô la Mỹ và sẽ bổ sung thêm 1.000MW nữa cho giai đoạn tiếp theo.

Với việc đón nhận danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh”, Thiên Tân Group đã khẳng định uy tín của chính mình cũng như sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam với các doanh nghiệp cũng như các nhãn hiệu mà Tập đoàn này đã thực hiện tại Việt Nam. Điều này tiếp tục làm tiền đề để trong tương lai gần, Thiên Tân Group tiếp tục xây dựng những công trình xanh, hướng đến mục tiêu thân thiện với môi trường, gẫn gũi với cộng đồng góp phần phát triển kinh tế-xã hội đất nước và làm nên nhãn hiệu Việt mang tầm quốc tế.

Nikken (Nhật Bản) và Thiên Tân Group bắt tay quy hoạch đảo Lý Sơn
Tại Quảng Ngãi, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Thiên Tân (Thiên Tân Group) đã ký kết hợp đồng tư vấn quy hoạch xây dựng tỷ lệ 1/2000 huyện đảo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư