Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Thiếu nữ mắc kẹt ở miệng cống vì cố lấy chiếc iPhone 5S
T.Thúy - 08/04/2014 07:11
 
Một thiếu nữ 16 tuổi đã bị mắc kẹt ở miệng cống trong khi nỗ lực chui xuống bên dưới để lấy lại chiếc iPhone 5S mới mà cô vô tình đánh rơi.
TIN LIÊN QUAN

 

TIN LIÊN QUAN
Mỹ nhân Hàn kiếm 9.000 USD mỗi tháng nhờ ăn trước camera
Ngọc Trinh, Minh Thư khoe đường cong trong nắng Las Vegas
Mỹ nhân đẹp nhất Philippines sexy trước biển
Nhức mắt bộ ảnh Cao Thùy Linh khỏa thân với ngựa
Sốc với cosplay kéo váy khoe nội y trong lễ hội giao lưu văn hóa
Sốc với ảnh khoe "nội thất" của Elly Trần


Ella Birchenough, nữ sinh 16 tuổi sống tại thị trấn Dover (hạt Kent, Anh) đang đi trên đường và nói chuyện cùng bạn bè, trong lúc đút chiếc iPhone 5S mới mua chỉ 2 tuần của mình vào túi quần, cô vô tình đánh rơi và chiếc điện thoại rơi xuống bên dưới một lỗ cống.   

Ella bị mắc kẹt ở miệng cống trong khi cố gắng cứu chiếc smartphone của mình

Ella bị mắc kẹt ở miệng cống trong khi cố gắng cứu chiếc smartphone của mình   Không muốn bỏ rơi chiếc smartphone mới mua, cô gái đã chui người xuống miệng cống để cố gắng lấy chiếc điện thoại ra, tuy nhiên chỉ đến khi cô chui xuống được hơn 1/2 người mới phát hiện ra rằng cơ thể của cô không thể chui vừa miệng cống.  

Trong khi đang tuyệt vọng để thoát ra khỏi miệng cống, những người qua đường khác lại thích thú lấy smartphone của họ ra để chụp lại hình ảnh cô gái đang tuyệt vọng vì bị mắc kẹt.   Chỉ đến khi mẹ của Ella được gọi đến hiện trường, người mẹ khi đó trong trạng thái hoảng loạn mới gọi điện cho lực lượng cứu hộ để giải cứu cho con gái.  

Các nhân viên cứu hộ giải cứu cô nữ sinh khỏi miệng cống
Các nhân viên cứu hộ giải cứu cô nữ sinh khỏi miệng cống  

May mắn cuộc cứu hộ diễn ra không quá lâu và chỉ sau 10 phút, các nhân viên cứu hộ đã có thể đưa cô gái ra ngoài.   “Tôi không thực sự bị mắc kẹt, thực ra tôi chỉ cần một ai đó có thể kéo tôi lên khỏi miệng cống, nhưng mẹ tôi vào lúc đó đã hoàn toàn hoảng loạn”, Ella cho biết sau khi được giải cứu. “Sau khi được cứu thoát, tôi đã rất xấu hổ, chạy thẳng về nhà và nhảy vào bồn tắm”.  

Ella không bị thương trong vụ việc tuy nhiên chiếc iPhone 5S của cô đã không thể “sống sót” sau vụ việc này. Hiện tại Ella cũng đã vượt qua những xấu hổ và đối mặt với vụ việc. Cô nữ sinh này còn cho biết mình cảm thấy vui và buồn cười khi nghĩ về vụ tai nạn hy hữu.  

Nỗ lực của Ella không đủ giúp cô cứu được chiếc iPhone 5S mới mua được 2 tuần

Nỗ lực của Ella không đủ giúp cô cứu được chiếc iPhone 5S mới mua được 2 tuần  

“Tôi đã nhìn vào mặt hài hước của vụ việc và chỉ cần cười với nó. Đá có một vài bình luận không tốt đẹp khi cho rằng tôi quá mập nên mới bị mắc kẹt như vậy, tuy nhiên tôi đang cố gắng không để tâm đến chúng”, Ella cho biết thêm.   Hiện tại Ella đang phải sử dụng một chiếc điện thoại Nokia cũ trước khi hy vọng được mẹ của mình mua cho một chiếc iPhone khác. 

Theo DM

Cô gái có ngoại hình giống hệt búp bê Barbie là có thật

Cô gái có ngoại hình giống hệt búp bê Barbie là có thật

Cô gái người Ukraine có tên Valeria Lukyanova từng gây sốt trên YouTube vì có ngoại hình giống hệt búp bê Barbie nhờ phẫu thuật thẩm mỹ đã lần đầu xuất hiện khi đồng ý trả lời phỏng vấn tạp chí GQ.

Ngỡ ngàng gương mặt búp bê của cô gái Mỹ

Ngỡ ngàng gương mặt búp bê của cô gái Mỹ

Thần tượng đàn chị Valeria Lukyanova, một người đẹp Ukraine từng trải qua một loạt các cuộc chỉnh sửa nhan sắc để có được vẻ ngoài như “búp bê Barbie”, cô bé 18 tuổi Dakota Rose đến từ Mỹ cũng nuôi khát khao trở thành búp bê sống.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư