Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Thiếu nữ Quảng Nam duyên dáng trong tà áo dài
Hoàng Dung (Dân trí) - 01/01/2017 21:04
 
Cô gái đến từ Quảng Nam từng giành danh hiệu Người đẹp Áo dài trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 Bùi Nữ Kiều Vỹ như bông hoa e ấp mà duyên dáng, thuần hậu trong tà áo dài dân tộc.

Bùi Nữ Kiều Vỹ sinh năm 1994, từng học trường CĐ Thương mại Đà Nẵng. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Kiều Vỹ từng giành được hai giải thưởng: “Thí sinh được yêu thích nhất” và “Miss Hoàn vũ 2016” của Hội thi Học sinh, Sinh viên tài năng – thanh lịch thành phố Đà Nẵng năm 2016.

Với chiều cao 1m71, số đo 3 vòng chuẩn cùng vẻ đẹp phúc hậu thuần chất Việt, Kiều Vỹ được coi là ứng viên sáng giá của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô đã đoạt được giải Người đẹp Áo dài của cuộc thi này.

 Kiều Vỹ từng giành giải Người đẹp áo dài tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Kiều Vỹ từng giành giải Người đẹp áo dài tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Đối với Kiều Vỹ, cuộc thi đã giúp cho mình trưởng thành hơn rất nhiều và cũng là thành quả của những nỗ lực, cố gắng trong suốt thời gian tham gia. Đồng thời, giải thưởng như một kỷ niệm đẹp đối với niềm sở thích áo dài của Kiều Vỹ.

Kiều Vỹ cho biết, sau cuộc thi, cô cũng được biết đến nhiều hơn nên cơ hội cũng tăng lên nhưng không vì thế mà Kiều Vỹ đón nhận vội vàng. “Mình dần ổn định mọi vấn đề sau cuộc thi và muốn tự tạo cho bản thân con đường riêng, một cơ hội riêng mà chắc chắn, chứ không nhận lấy những cơ hội mà không nắm chắc sẽ giữ được nó hay không”.

Với Kiều Vỹ, cuộc sống vẫn luôn bất biến, thất thường nên không thể cứ bám theo một kế hoạch mà mình đặt ra được, nên cô vẫn cố gắng trau dồi mọi thứ, cố gắng ngày càng hoàn thiện bản thân để mọi thứ thuận lợi, trôi chảy.

Năm cũ trôi đi, năm mới đã đến, Kiều Vỹ mong muốn sẽ gặp nhiều may mắn và điều tốt lành đồng thời “Kiều Vỹ cũng xin chúc độc giả Dân trí năm 2017 nhiều niềm vui, thành công và sức khỏe!”.

Ảnh: Huy Lê

Trang điểm: Fa Nguyễn

'Bản sao' Nguyễn Thị Huyền khoe dáng với áo dài in hoa
Bùi Nữ Kiều Vỹ thể hiện bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Minh Châu.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư