-
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada
Superdry sẽ chính thức đổ bộ Việt Nam vào ngày 21/4 tại Tràng Tiền Plaza (Hà Nội). Công ty đưa Superdry về Việt Nam là Tập đoàn Jaspal – Một thương hiệu thời trang hàng đầu Thái Lan ra đời từ thập niên 70.
Jaspal có mặt tại Việt Nam năm 2012 do Công ty TNHH AD.V phân phối độc quyền. Jaspal sở hữu hàng loạt thương hiệu thời trang mà giới teen Việt Nam rất chuộng. Trong đó, có Santas, CPS Chaps, CC Double, Lyn, Lyn Around , Misty Mynx…
Ngoài ra, Jaspal cũng phân phối độc quyền các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Footwork Noir, Fred Perry, Love Moschino và Melissa; Invista, DuPont, Sealy, Ethan Allen…
Superdry đánh vào phân khúc cao hơn H&M |
Superdry là thương hiệu thời trang quốc tế mà Jaspal đem vào thị trường Việt Nam. Superdry đã đổ bộ 46 quốc gia với 515 cửa hàng. Superdry có đầy đủ các dòng sản phẩm cho mọi lứa tuổi, giới tính ở phân khúc tầm trung.
Superdry còn có những dòng sản phẩm khác như dòng Snow, phụ kiện, nước hoa và thể thao còn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các tín đồ thời trang sành điệu với mức giá không thể bị đánh bại. Hiện 69% doanh số Superdry thu về từ các cửa hàng bán lẻ và online, 31% còn lại đến từ các nhà phân phối độc quyền.
Đa phần những sản phẩm của Superdry sẽ thiên hướng về nét năng động, cá tính và phóng khoáng. Trong đó, Superdry tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao mang xu hướng cổ điển Mỹ và lấy cảm hứng từ nét đồ họa Nhật Bản, trộn lẫn một chút phong cách Anh ra đời vào năm 2003.
Những sản phẩm quần áo, túi xách... đặc trưng của thương hiệu đều có thể dễ dàng được nhận biết chất lượng vải, những đường may đo tinh tế và các chi tiết vẽ tay độc đáo. Đó có thể là những văn bản tiếng Nhật vô nghĩa nhưng đơn giản phóng khoáng, cũng có thể là những mẫu hoa văn độc đáo của xứ hoa anh đào được dệt lên trên chất liệu vải mềm mại vô cùng thoải mái.
-
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu
-
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả