-
Lãnh đạo Hải Phòng xúc tiến đầu tư trực tiếp tại Hàn Quốc -
Điều chỉnh Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án thu hồi đất, hỗ trợ tái định cư sân bay Long Thành -
Bộ Giao thông Vận tải sẽ đăng ký bổ sung kế hoạch giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 -
Quảng Nam: Phân bổ vốn đầu tư công từ rất sớm nhưng nhiều dự án vẫn giải ngân thấp -
Dự án gần 700 tỷ đồng ở Quảng Ngãi nguy cơ chậm tiến độ vì vướng mặt bằng -
Thông xe cầu Châu Đốc vốn đầu tư hơn 534 tỷ đồng
Tranh thủ thời tiết nắng ráo, các đơn vị thi công tăng ca kịp tiến độ để thông xe hai chiều trước Tết. |
Ngày 21/1, ông Vũ Tuấn Anh - Giám đốc Cienco 5 BOT - Chi nhánh Tổng công ty XDCTGT 5-CTCP (Cienco 5, nhà đầu tư dự án), cho biết, các đơn vị thi công đã hoàn thành công tác thảm nhựa, thông xe một chiều tuyến đoạn Km1021+500 – Km1027 QL1 giáp ranh Quảng Nam-Quảng Ngãi. Đây là phân đoạn được bổ sung vào dự án BOT QL1 Quảng Nam của nhà đầu tư Cienco5 BOT, từ nguồn vốn dư QL1, QL14.
Phân đoạn này có chiều dài 5,5km, được đầu tư sau và dự kiến hoàn thành vào quý II/2017. Thời gian qua, nhà đầu tư, các đơn vị chức năng tập trung giải phóng mặt bằng, thi công nền mặt đường phần mở rộng (bên trái tuyến). Tuy nhiên, liên tiếp những tháng vừa qua, mưa lũ lớn kéo dài trên địa bàn khiến việc thi công gần như bị ngưng trệ.
Theo ông Vũ Tuấn Anh, để xử lý tình huống, gần cả tháng nay, đơn vị tăng cường lực lượng CBNV ứng trực, điều tiết giao thông và đảm bảo lưu thông tạm bằng cấp phối đá dăm khi thời tiết bất lợi. “Tranh thủ thời tiết nắng ráo, thuận lợi, đơn vị yêu cầu các nhà thầu tập trung thi công, đảm bảo tiến độ, chất lượng, ổn định nền mặt đường, thảm bê tông nhựa các lớp C19 và C12.5 vệt bên trái tuyến”- ông Tuấn Anh cho biết thêm.
Trong khi đó, theo ông Nguyễn Duy Thanh Bình- Phó tổng giám đốc Cienco5, những ngày này, 100% nhân lực, trạm trộn bê tông nhựa của các nhà thầu được huy động, tổ chức thi công 24/24 nên ngay trong ngày 21/1, các phương tiện đã lưu thông qua lại một chiều an toàn, không còn cảnh tắc đường cục bộ như thời gian vừa qua.
“Đặc thù dự án vừa khai thác vừa đầu tư xây dựng nên rất cần sự chia sẻ của người dân, xã hội, đặc biệt trong điều kiện bất khả kháng mưa lũ kéo dài. Những ngày tới, đơn vị tiếp tục phối hợp với địa phương sớm giải quyết rốt ráo vấn đề mặt bằng để triển khai hệ thống thoát nước dọc. Việc bàn giao mặt bằng sớm ngày nào sẽ hỗ trợ công tác thi công mặt đường chiều còn lại, góp phần đồng bộ quy mô QL1 qua Quảng Nam và Quảng Ngãi”, ông Bình nói.
-
Lãnh đạo Hải Phòng xúc tiến đầu tư trực tiếp tại Hàn Quốc -
Điều chỉnh Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án thu hồi đất, hỗ trợ tái định cư sân bay Long Thành -
Bộ Giao thông Vận tải sẽ đăng ký bổ sung kế hoạch giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 -
Quảng Nam: Phân bổ vốn đầu tư công từ rất sớm nhưng nhiều dự án vẫn giải ngân thấp
-
Dự án gần 700 tỷ đồng ở Quảng Ngãi nguy cơ chậm tiến độ vì vướng mặt bằng -
Thông xe cầu Châu Đốc vốn đầu tư hơn 534 tỷ đồng -
TP.HCM đầu tư thêm 2 nhà máy nước hơn 3.000 tỷ đồng -
Phú Yên yêu cầu bàn giao toàn bộ mặt bằng cao tốc chậm nhất vào ngày 27/4 -
Đề nghị sử dụng hỗn hợp tro xỉ nhiệt điện san lấp nền Khu công nghiệp VSIP Cần Thơ -
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng gặp Phó chủ tịch NVIDIA, bàn hợp tác về AI và bán dẫn -
Trà Vinh đề xuất đầu tư 3.500 tỷ đồng xây dựng cầu Cổ Chiên 2
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024